Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi 'khủng' ở quê

Người đẹp đất Mũi' từng có tuổi thơ cơ cực, phải sống trong căn nhà dột nóc. Thế nhưng đến hiện tại, nhà của Trà Ngọc Hằng đã vô cùng khang trang.

Hết Tết, nhiều người đã quay trở lại công việc, riêng Trà Ngọc Hằng vẫn chia sẻ album ảnh đón xuân ở quê. "Cô gái đảm đang 27 tết đi mua mai, dọn dẹp và vẫn đứng ở cửa chờ người yêu về quê ra mắt nhà gái. Nhưng người yêu đâu không thấy thất xuất hiện một và mập dữ, giọng nói chanh chua nói: "Mày ế dài đi con", người đẹp viết.

Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-1Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khang trang ở quê.

Điều khiến dân tình chú ý là cơ ngơi khang trang nhà người đẹp. Ngôi nhà tầng được thiết kế và sơn màu trang nhã, khoảng sân vườn cũng khá rộng, trồng nhiều cây cảnh.

Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-2Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-3Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-4Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-5Trà Ngọc Hằng khoe cơ ngơi khủng ở quê-6

Ngôi nhà của người đẹp có khoảng sân vườn khá rộng.

Trải lòng về quá khứ nghèo khó, Trà Ngọc Hằng từng kể: "Tôi đã từng lớn lên trong một gia đình nghèo. Mỗi khi trời mưa xuống nhà dột mẹ chạy đi bẻ lá chuối để che đầu cho tôi. Mỗi đêm tôi ngủ mẹ vẫn thường đọc truyện cho tôi nghe và hát ru tôi ngủ. Mẹ đã từng đi bán từng cây kẹo kéo để nuôi tôi có miếng ăn qua ngày". Thế nhưng giờ đây khi sự nghiệp kinh doanh phát triển, Trà Ngọc Hằng dường như không chỉ tậu căn hộ cao cấp cho mình ở Sài Thành mà còn xây nhà cho mẹ ở quê.

Trà Ngọc Hằng từng là người mẫu cô từng đoạt giải Hoa khôi đất mũi và lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam. Cô nổi tiếng với gu ăn mặc táo bạo. Bạn thân Ngọc Trinh nhiều lần khiến dân mạng "mắt chữ O, miệng chữ A" khi trút bỏ xiêm y, khoe đường cong nóng bỏng. Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn rất thành công khi mở nhà hàng kinh doanh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-ngoc-hang-khoe-co-ngoi-khung-o-que-109582.html

nhà của sao Việt

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.