Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này

Căn hộ kết hợp 2 màu chủ đạo hồng nâu nhạt và xanh lá cây, cứ ngỡ hai màu này sẽ rối mắt, nhưng thành phẩm lại đẹp miễn chê.

Các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất ngôi nhà dựa trên ý tưởng từ những bụi xương rồng trong sa mạc đầy nắng và gió. Màu xanh tượng trưng cho những bụi xương rồng mạnh mẽ kết hợp cùng màu hồng trẻ trung, hai gam màu tưởng sẽ gây ra sự tương phản, rối mắt nhưng khi phối hợp cùng nhau lại tạo ra sự hài hòa và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-1

Không gian phòng khách sử dụng chiếc thảm lót màu xanh bạc hà tạo điểm nhấn lạ mắt. Tường và trần nhà bằng đất nung màu hồng, cùng hệ thống đèn thả bằng đồng, thể hiện sự cá tính hiện đại. Tủ TV và đồ dùng nhà bếp tròn bằng đá mài, tương phản với bức tường hình trụ lượn sóng, cùng với sự bài trí của những chiếc ghế sofa màu hồng và xanh lá cây, tủ nhựa trong suốt và ghế ăn, mở rộng bầu không khí tươi mới ở tất cả các góc.

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-2Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-3

Những chiếc ghế sofa được thiết kế lạ mắt, tạo nên sự phá cách cho không gian

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-4

Màu xanh lá tạo ra khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi sáng và thân thiện. Phối thêm ghế, kệ tủ bằng các gam màu khác nhau khiến cho tổng thể nội thất phòng khách hiện đại và hài hòa hơn. 

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-5

Góc đọc sách thơ mộng, thoáng đãng.

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-6

Thiết kế đồ nội thất tròn hoặc bo tròn hai đầu tạo ra sự mềm mại cho không gian.

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-7

Phòng ngủ vẫn sử dụng tông màu chủ đạo là hồng và xanh lá. Bức tường với sự chuyển màu nhạt dần, hàm ý tượng trưng cho cảnh mặt trời từ từ lặn xuống, từ rực rỡ của ánh sáng đến bước vào màn đêm. Tường phòng tắm cũng được mô tả bằng những tông màu huyền bí sau khi màn đêm buông xuống, và được xếp chồng lên nhau bằng các kết cấu, màu sắc và hình dạng tự nhiên trong một thiết kế độc đáo.

Trang trí nhà với 2 gam màu chủ đạo xanh lá và hồng, gia chủ ngỡ bị quê nhưng thành quả lại đẹp mê thế này-8

Toàn bộ đồ nội thất trong phòng tắm sử dụng khéo léo gam màu xanh, cùng các hình khối đa dạng mang tới cho không gian cảm giác sảng khoái, mát mắt . 

Theo An Nhiên - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.