Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp

Nếu bạn đang tìm hiểu cách trang trí nội thất sống động cho căn hộ của mình thì hãy cùng tham khảo phong cách cực đỉnh sau đây.

Ngoài thiết kế thì màu sắc nội thất cũng rất quan trọng để mang đến cho căn nhà vẻ đẹp tổng thể tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang muốn tạo một không gian sống động hoặc đưa thiên nhiên vào tận trong phòng thì hãy cùng tham khảo cách trang trí nội thất "độc nhất vô nhị" sau đây.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-1Thiết kế đèn hình mặt dây chuyền độc đáo với một chậu cây treo đính kèm điểm nhấn màu xanh lá đáng yêu trên nền đệm màu vàng tươi vui.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-2Điểm nhấn màu vàng di chuyển trên đệm sofa nền nã, bên trên là bộ đèn màu sắc bắt mắt đầy tinh tế.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-3

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-4Một bức tường nhấn màu xanh lá cây giúp phân biệt khu vực ăn uống với phòng khách, tạo nên không gian mở thoáng đãng. Màu sơn này đối lập với bức tường đỏ rực tạo nên hai không gian riêng biệt, thêm việc sử dụng cửa kính khiến để ánh sáng tự nhiên vào tận bên trong.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-5Bạn có thể tạo lại diện mạo phòng ăn bằng một cái cây. Thiết kế ghế nhiều sắc màu khiến tổng thể rất vui nhộn.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-6Bức tường phòng ăn màu xanh nhưng không hề trang trí để tránh bị rối mắt, mọi điểm nhấn chính là đèn chùm điệu đà.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-7Bát đựng trái cây độc đáo mang lại màu sắc cho bàn ăn.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-8Không gian phòng ăn như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc .

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-9Trọng tâm trong cách phối màu sắc của đồ "đánh thức" mọi giác quan, tạo cảm xúc mạnh.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-10Các vách kính của bếp cách âm rất tiện dụng. Ưu điểm của cửa kính tạo nên không gian mở.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-11Việc phối màu tường khác nhau cũng có ích trong việc phân chia các khu vực và tạo cái nhìn rộng rãi hơn.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-12Ở một không gian khác gần bếp, sử dụng thêm những chiếc đèn chùm kiểu dáng hình quả địa cầu và những bức tranh treo tường độc đáo.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-13Thiết kế vừa riêng biệt nhưng vẫn tạo được sự kết nối giữa các khu vực.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-14Với màu sắc kích thích giác quan, khi vào bếp nấu ăn bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn bao giờ hết.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-15Sử dụng nhiều gam màu ở bức tường bếp khiến không gian sâu rộng hơn.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-16Bức tranh trên tường cực ăn khớp với màu sơn và đồ phòng ngủ tông màu xanh dương.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-17Tất cả đồ gỗ trong nhà đã được thiết kế để che giấu các thiết bị. Trong phòng ngủ, các thanh gỗ sồi tạo cho không gian đầu giường độc đáo. Một chiếc đài theo phong cách hoài cổ tạo điểm nhấn riêng biệt.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-18Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-19Thiết kế phòng tắm vừa hiện đại vừa mang nét cổ điển. 

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-20Trần nhà màu đỏ kết hợp hành lang màu xanh lam mát mẻ là thiết kế tối ưu cho không gian phòng tắm.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-21Phòng làm việc tại nhà dẫn thẳng đến phòng sinh hoạt chung của gia đình, nhưng được ngăn cách bằng cửa kính cách âm. Tông màu chủ đạo của phòng làm việc là xanh nền nã, giúp cho chủ nhân có cảm giác thư thái mỗi khi căng thẳng.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-22Bức tranh thiên nhiên giống như một hhu vườn bí mật ngay trong nhà.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-23Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-24Phòng ngủ trẻ em có bố cục tươi vui, nhí nhảnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất hợp với lứa tuổi.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-25Bên cạnh giường ngủ trẻ em là bàn học ngay cạnh cửa sổ đầy đủ ánh sáng.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-26

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-27Thêm một phòng ngủ trẻ em khác với gam màu xanh cô ban. Thiết kế đầy đủ có cả tủ sách nhỏ cạnh giường và không gian âm nhạc lãng mạn kế bên.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-28Một phòng tắm nữa trong nhà sử dụng không gian màu xanh da trời kết hợp thiết bị tắm màu đen và gạch đơn sắc nổi bật.

Trang trí nội thất cho gia đình thêm sống động với màu sắc tươi sáng, nhìn tưởng rối mắt mà vẫn sang trọng và cao cấp-29Căn hộ có ban công nhỏ, sử dụng gạch lát sàn hình học màu xanh nhẹ pha trắng đen vừa tinh nghịch lại tạo cái nhìn rộng rãi hơn về diện tích.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.