Tránh xa những cấm kỵ này trong phong thủy phòng khách nếu không muốn việc làm ăn ngày càng lụi bại

Nếu phòng khách bài trí không đúng cách, vướng vào những điều cấm kỵ thì sự nghiệp sẽ ngày càng sa sút, vận trình càng ngày càng đi xuống.

Bài trí những vật thể đã chết

Những vật trang trí làm từ vật thể đã chết như sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô... không nên xuất hiện trong một không gian mang tính hướng ngoại như phòng khách. Nếu đặt chúng trong phòng khách sẽ gây ra khí và vi khuẩn ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống của con người. Thêm vào đó, theo phong thủy, sự nghiệp và công việc kinh doanh của bạn cũng đi xuống.

Tránh xa những cấm kỵ này trong phong thủy phòng khách nếu không muốn việc làm ăn ngày càng lụi bại-1

Bày cây cảnh mang ý không lành

Phòng khách không thích hợp với các cây lá nhọn, lá kim hay các cây có gai như xương rồng, hoa hồng… Gai nhọn hay lá nhọn có thể mang theo sát khí, chẳng những tổn hại đến gia chủ mà còn ảnh hưởng đến vận quý nhân. Quý nhân đến nhà bị sát khí xua đuổi, vận trình công danh sự nghiệp của gia chủ khó bề vượng phát.

Nếu có ý định trưng cây cảnh ở đây thì theo phong thủy phòng khách, bạn nên chọn những cây mang ý tốt lành, chiêu tài tụ lộc như cây phát tài, cây kim tiền… Đồng thời, có điểm này cần chú ý, tuyệt đối chớ nên đặt cây ở vị trí chính giữa phòng, kẻo phạm phải cấm kị trong phong thủy phòng khách.

Đặt gương lớn phía sau sofa

Gương có nhiều tác dụng trong phong thủy, có thể thu hút và phản xạ sát khí. Khi gia chủ ngồi nghỉ ngơi trên sofa, phần não bộ phía sau xoay thẳng về phía gương, những từ trường xấu hay sát khí mà gương phản xạ lại sẽ chiếu thẳng vào người đó, gây tác động không tốt lên cảm xúc và tinh thần của người ấy. Nếu lỡ không biết mà phạm phong thủy thì nên gỡ gương xuống ngay hoặc chuyển ra chỗ khác nhé.

Để phòng khách bừa bộn, lộn xộn

Sự bừa bộn, lộn xộn và bẩn thỉu trong bất kỳ không gian nào cũng đều mamg tới những điều không tốt đẹp. Với phòng khách, trước hết điều này không tạo được ấn tượng tốt đẹp cho những người khách ghé thăm, và ngay cả với những người sống trong ngôi nhà cũng sẽ cảm thấy khó chịu, tinh thần không thoải mái.

Về mặt phong thủy, không gian lộn xộn sẽ khiến cho các dòng chảy năng lượng trong nhà không lưu thông khiến tiền bạc, công danh bị đình trệ. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến khích gia chủ giữ phòng khách sạch sẽ và gọn gàng.

Đặt những vật tương xung với gia chủ

Tránh xa những cấm kỵ này trong phong thủy phòng khách nếu không muốn việc làm ăn ngày càng lụi bại-2

Mỗi thành viên trong gia đình lại thuộc những con giáp khác nhau nên khi bài trí vật may mắn trong phòng khách nên chú ý, tránh đặt những con vật xung khắc với con giáp mà người nhà mình trực thuộc, nếu không sẽ phạm phải đại kỵ phong thủy khiến việc làm ăn ngày càng lụi bại.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tranh-xa-nhung-cam-ky-nay-trong-phong-thuy-phong-khach-neu-khong-muon-viec-lam-an-ngay-cang-lun-bai-68482.html

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.