Treo ảnh cưới nhớ 3 nguyên tắc này: Vợ chồng càng sống lâu càng viên mãn, chẳng bao giờ thấy to tiếng

Theo các chuyên gia phong thủy muốn vợ chồng luôn hòa thuận hạnh phúc, hãy nhớ treo ảnh cưới theo đúng vị trí này.

Không treo ảnh cưới đầu giường ngủ

Thói quen của khá nhiều gia đình thường chọn treo ảnh cưới ở đầu giường vì quan niệm đây là vị trí biểu tượng cho ngọn núi, có tác dụng gia tăng hạnh phúc trong mối quan hệ lứa đôi.  Tuy nhiên, trên thực tế đây là một vị trí hoàn toàn không tốt cho phong thủy ảnh hưởng xấu tói hạnh phúc của gia đình bạn. Nguyên nhân là vì ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, khiến cho tình cảm vợ chồng khó hòa hợp, cuộc sống có nhiều xung đột ngoài mong muốn.

Theo các chuyên gia phong thủy nếu bạn định treo ảnh cưới trong phòng ngủ cần hết sức cẩn trọng và kỹ lưỡng, để tốt cho tình cảm vợ chồng và không ảnh hưởng tới tài lộc.

Treo ảnh cưới nhớ 3 nguyên tắc này: Vợ chồng càng sống lâu càng viên mãn, chẳng bao giờ thấy to tiếng-1


Treo ảnh cưới ở những phòng khách

Khi bạn muốn treo ảnh  cưới ở phòng khách bạn nên lưu ý và tuân theo nguyên tắc, treo ảnh bên cạnh cửa sổ ở một bên tường sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn nne tránh treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, tại vì đây là nơi trực tiếp nhận ánh sáng mặt trời, theo phong thuỷ sẽ gây nhiều bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra, khi bạn treo ảnh cưới tại phòng khách thì nên ưu tiên vị trí có hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam. Nguyên nhần là dưới góc độ phương vị thì hướng Tây Bắc tượng trưng cho người chồng, còn hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ, bố trí ảnh tại các hướng này thì tình cảm vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn càng sống lâu càng tâm đầu ý hợp.

Treo ảnh cưới nhớ 3 nguyên tắc này: Vợ chồng càng sống lâu càng viên mãn, chẳng bao giờ thấy to tiếng-2


Tập trung treo ảnh gia đình ở một bức tường

Khi bạ muốn treo ảnh cưới hài hòa tốt cho phong thủy, thì ngoài việc tách biệt ảnh cưới ở một không gian nhất định, gia chủ cũng có thể tạo nên một bức tường ảnh phù hợp để treo toàn bộ những bức ảnh các thành viên trong gia đình bạn.

Bức tường đó ngoài ảnh cưới còn có thể kết hợp ảnh cưới, ảnh của ông bà, bố mẹ và con cái lên trên cùng một mảng tường cố định, song cần phải chú trọng đến kích thước sao cho phù hợp, cân đối.

Bạn có thể chọn bức tường ở lối đi hoặc sau lưng bộ ghế ngồi phòng khách là những vị trí thích hợp nhất để kết hợp để treo những bức ảnh các thành viên trong nhà. Điều này sẽ làm tăng cảm giác gần gũi, ấm áp, gắn kết các thành viên trong nhà mà còn đảm bảo mỹ quan của không gian chung. Trong khi treo ảnh bạn nên thiết kế cân đối, tránh những bức ảnh buồn bã, u ám nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/treo-anh-cuoi-nho-3-nguyen-tac-nay-vo-chong-cang-song-lau-cang-vien-man-chang-bao-gio-thay-to-tieng-search/?id=270347

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.