Bậc thánh nhân dạy: Trong nhà 2 thứ bất động, 3 nơi trống rỗng con cháu đời đời nghèo khó, làm hoài không phát

Nếu trong nhà bạn xuất hiện 1 trong 5 thứ này thì hãy cẩn trọng bởi đó chính là điềm báo xui xẻo, tai ương rình rập.

Nhà 2 thứ bất động nghèo khổ

Đồng hồ chết, đồng hồ hỏng: Đồng hồ cũng như lịch đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian. Xét về mặt phong thủy, người ta kiêng lưu trữ đồng hồ chết trong nhà dễ gây ngưng đọng thời gian khiến cho công việc, tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến.

Theo quan niệm dân gian thì đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho gia đình bạn. Nếu bạn thấy trong nhà có đồng hồ chết đồng hồ hỏng bạn có thể thay pin cho chúng hoặc vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

Cá cảnh trong bị chết: Nếu trong nhà bạn có nuôi cá cảnh nhưng mà chúng không may bị chết sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Khi bạn cứ để cá cảnh chết trong nhà sẽ gây ra nguồn năng lượng không tích cực ảnh hưởng sấu tới sức khỏe của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi cá cảnh bị chết sẽ khiến gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật, khiến cho cuộc sống của gia đình bạn bị trì trệ khó lòng phát triển thăng tiến. Ngoài ra, nó còn khiến cho nhà bạn kém thẩm mỹ ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn.

Bậc thánh nhân dạy: Trong nhà 2 thứ bất động, 3 nơi trống rỗng con cháu đời đời nghèo khó, làm hoài không phát-1

Nhà 3 thứ trống rỗng nghèo khó

Thùng gạo bị trống rỗng: Từ xa xưa ông cha ta luôn coi trọng nguồn lương thức và coi lương thực là của trời cho". Nếu gian bếp trống rỗng nghĩa là không nhận được phước trời ban.

Dù trong thời đại nào thì việc ăn sung mặc sướng, giàu sang phú quý không đại diện cho hạnh phúc nhưng ăn no mặc ấm là một trong những tiêu chuẩn tối thiểu của cuộc sống. Nếu như thùng gạo trong nhà bị trống rỗng, lương thực không đủ, ăn bữa nay lo bữa mai thì gia đình khó có cuộc sống như ý.

Thùng gạo trong nhà cũng phản ảnh mức độ hạnh phúc của gia đình. Nếu mọi người hòa thuận, bữa cơm gia đình tụ tập đông đủ, ngập tràn tiếng cười thì đó là một điều phúc đức. Bếp khô quạnh, trống trơn, người trong nhà dửng dưng, không quan tâm đến nhau thì gia đạo không thể hưng thịnh.

Phòng khách trống rỗng: Phòng khách cũng là nơi phản ánh phúc khí của gia đình. Không gian phòng khách luôn là nơi quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến phong thủy của ngôi nhà. Phòng khách là nơi gia đình quây quần, khách khứa đến thăm. Chủ nhà có nhiều người ghé thăm thì đó là người có nhân duyên tốt, đạt được thành công nhất định trong cuộc sống.

Phòng khách của một gia đình sung túc không phải là bày thật nhiều đồ đạc, đồ có giá trị lớn. Một căn phòng khách gọn gàng, sạch sẽ, có đủ đồ đạc cần thiết mới được coi là có phong thủy tốt.

Bậc thánh nhân dạy: Trong nhà 2 thứ bất động, 3 nơi trống rỗng con cháu đời đời nghèo khó, làm hoài không phát-2

Phòng sách trống rỗng: Cổ nhân rất chú trọng tới việc giáo dục, học hành. Muốn con cháu sung túc, phòng sách phải phong phú. Một gia đình coi trọng vào việc giáo dục con cháu về cả tri thức lẫn cách đối nhân xử thế thì gia phong càng vượng.

Người có tri thức sẽ tự tin và dễ dàng thành công hơn. Kiến thức càng nhiều, kinh nghiệm tích lũy cũng nhiều. Các bậc thánh hiền này xưa rất coi trọng việc truyền thụ tri thức cho thế hệ sau. Đó chính là tài sản quý giá nhất của đời người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/bac-thanh-nhan-day-trong-nha-2-thu-bat-dong-3-noi-trong-rong-con-chau-doi-doi-ngheo-kho-lam-hoai-khong-phat.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.