Trong nhà có 4 thứ “đứng yên” cảnh báo tai ương, vợ chồng bất hòa, tiền bạc trôi sông

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 5 thứ này bật động ngừng phát triển, trong thời gian tới nên thận trọng đau ốm, mất mát tài sản.

Đồng hồ chết, nằm im bất động

Trong phong thủy chiếc đồng hồ tượng trưng cho sự sống, cho dương khí và thời gian. Đồng thời, khi xét về mặt phong thủy, người ta kiêng lưu trữ đồng hồ chết trong nhà dễ gây ngưng đọng thời gian, khiến cho công việc, tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến, thuận lợi như mong muốn.

Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa thì đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho gia đình bạn. Chính vì vậy, khi bạn thấy chiếc đồng hồ trong nhà mình bị hỏng, hoặc hết pin thì nên sửa chữa chúng. Nếu chúng không thể sửa được thì nên thay thế bằng một chiếc mới để kích hoạt lộc khí cho ngôi nhà.

Trong nhà có 4 thứ đứng yên” cảnh báo tai ương, vợ chồng bất hòa, tiền bạc trôi sông-1
 

Cây chết cây khô, đứng yên không phát triển

Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh nhưng không may mắn cây bị chết thì bạn nên thay thế bằng một cây mới. Bởi cây chết sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Khi bạn cứ để mãi cây đã chết trong nhà sẽ gây ra nguồn năng lượng không tích cực ảnh hưởng sấu tới sức khỏe của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn để cây khô trong nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau, tiền bạc trôi sông. Đặc biệt, cây xanh thường tượng trưng cho sự sống lộc khí trong ngôi nhà khi cây chết mang tới điềm xui xẻo, gia chủ khó lòng phát tài thăng tiến. 

Vòi nước bị tắc không chảy

Từ xa xưa ông cha ta luôn coi trọng nguồn nước trong nhà. Bởi nguồn nước tượng trưng cho tài lộc, vận khí. Khi nguồn nước trong nhà bị tắc, hoặc nằm bất động thì điều này chứng tỏ điềm xui, tiền bạc sẽ khó chảy vào nhà bạn.

Chính vì vậy, khi vòi nước trong nhà bạn bị hỏng, hoặc bị tắc bạn cần phải tìm cách sửa chữa để chúng hoạt động nhịp nhàng trơn tru. Điều này vừa tốt cho sinh hoạt trong gia đình bạn, vừa tốt cho phong thủy. Nó giúp cho cuộc sống của bạn được thuận lợi, tiền bạc vơi lại đầy không lo túng thiếu.

Trong nhà có 4 thứ đứng yên” cảnh báo tai ương, vợ chồng bất hòa, tiền bạc trôi sông-2

Cá nuôi trong nhà bị chết 

Cá cảnh được nhiều người nuôi trong nhà như là một giải pháp phong thủy, nên chú ý việc này. Nếu như trong nhà nuôi cả đàn cá nhiều con nhưng chỉ có 1 tới 2 con cá bị chết thì sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nếu tất cả cá nuôi mà chết thì đây là điểm báo của phá sản hoặc bệnh tật. Bởi cá là một loài có trực giác vô cùng nhạy cảm khi chúng chết hàng loạt chứng tỏ vận khí trong nhà bạn không tốt, điềm báo tai ương xui xẻo.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/trong-nha-co-4-thu-dung-yen-canh-bao-tai-uong-vo-chong-bat-hoa-tien-bac-troi-song.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.