Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền

Nguyễn Thành Chung khoe "sương sương" view nhà, người hâm mộ biết ngay đại gia ngầm.

Trong lứa cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam, Nguyễn Thành Chung là cái tên khá nổi bật. Anh hiện đang chơi trong màu áo của CLB Hà Nội.

Thời gian qua, chân sút 9X cũng nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển, tham dự các giải đấu quan trọng.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-1

Về đời tư, ngày 13/4 vừa qua, anh đã tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp tên Ngô Tố Uyên. Cho đến mới đây, chàng cầu thủ khoe đã lên chức bố. Cả 2 đón chào con đầu lòng, là một bé trai vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Bởi vậy, ngoài thời gian tập luyện, thi đấu, Thành Chung cũng rất chăm chỉ ở nhà, phụ vợ mọi việc trong thời gian nửa kia ở cữ.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-2
Thành Chung khoe view căn hộ.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-3
Một góc khác của căn hộ khi được chụp ban ngày.

Mới đây trên trang cá nhân, chàng trung vệ trẻ khoe khoảnh khắc đang thư giãn tại nhà. Dù chỉ là một góc căn hộ, chụp vào buổi tối nhưng ai cũng phải trầm trồ vì độ sang xịn.

Để tạo không gian sáng sủa, rất nhiều khu vực trong nhà được sử dụng vách ngăn bằng kính. Ở phần bình luận bài đăng, netizen vào ngợi khen view nhà Thành Chung quá đẹp.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-4Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-5

Cũng trong năm nay, chân sút trẻ khoe vừa hoàn thiện cơ ngơi cho bố mẹ ở quê. Đó là ngôi nhà 2 tầng cực khang trang, nhìn tổng thể cũng đủ thấy Thành Chung đã chi một khoản không vừa cho việc xây nhà.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-6

Cách đây không lâu, khi bà xã Tố Uyên đón tuổi mới, anh đã "ting ting" vào tài khoản vợ "sương sương'' 40 triệu đồng cùng lời nhắn: "Chúc vợ anh sinh nhật vui vẻ. Yêu em". Những chia sẻ của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Thành Chung và Tố Uyên cùng đến từ Tuyên Quang. Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup và SEA Games 2019.

Trung vệ tuyển Việt Nam hé lộ tư gia ở Hà Nội, nhìn biết lắm tiền-7

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ, Thành Chung còn rất chăm chỉ thể hiện tình cảm với Tố Uyên bằng những lời nói ngọt ngào.

Khép lại 4 năm yêu mặn nồng, cặp đôi đã quyết định gắn bó lâu dài, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguyen-thanh-chung-khoe-view-nha-nhin-biet-nguoi-lam-tien-n-326787.html

nhà của sao Việt

tuyển Việt Nam

Thành Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.