Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn 'quý như vàng' và hồ cá Koi bạc tỉ

Trường Giang vừa livestream để khoe thành quả thu hoạch từ khu vườn đồ sộ của mình.

Trên sân khấu và trước mặt giới truyền thông, Trường Giang là ngôi sao hàng đầu showbiz nhưng phía sau cánh gà, anh lại là người giản dị, chân chất. Nam nghệ sĩ yêu thích lối sống hòa hợp gần gũi với thiên nhiên. Khán giả nhiều lần bày tỏ sự ghen tị đến với Nhã Phương khi có ông xã luôn thương yêu, lo lắng cho gia đình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cuộc sống vui vẻ, không thiếu thứ gì và rất bình yên, hạnh phúc của gia đình Mười Khó là niềm ao ước của nhiều người.

Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-1

Trường Giang có cuộc sống giản dị mộc mạc sau ánh hào quang

Mới đây, Trường Giang đã phát trực tiếp buổi thu hoạch trái cây, nông sản tại biệt thự dành tặng ái nữ Destiny và giới thiệu về khu nhà ngoại ô này. Đây là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình nam danh hài sau những bộn bề mệt mỏi.

Khu vườn rộng lớn trong khuôn viên biệt thự được trồng nhiều loại rau xanh, đủ loại cây trái... Tất cả đều được ông xã Nhã Phương chăm sóc rất kĩ càng. Nam danh hài rất tự hào khi chia sẻ về khu vườn "vàng bạc" của bản thân. Không chỉ giỏi giang việc bếp núc anh còn rất "mát tay" trong công việc nhà nông. Khán giả không ngừng tấm tắc khen ngợi, ghen tị về "trại nông sản" không thiếu thứ gì của Nhã Phương và Trường Giang dự kiến thu hoạch một năm không hết.

Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-2Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-3Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-4Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-5

Khu vườn đầy ắp trái cây, rau củ của Trường Giang khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngoài việc khoe nông sản thu hoạch được, Trường Giang còn dẫn khán giả tham quan toàn bộ cơ ngơi rộng lớn. Mọi ngóc ngách được thiết kế, trang trí kĩ lưỡng, độc đáo nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc. Danh hài xứ Quảng còn nuôi hồ cá Koi có giá trị ước tính hàng tỉ đồng. Cả anh và con gái rất thích thú với việc ngắm cá và cho cá ăn.

Trường Giang gây choáng khi khoe không gian vườn quý như vàng và hồ cá Koi bạc tỉ-6Hồ cá Koi bạc tỉ của Trường Giang

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truong-giang-gay-choang-khi-khoe-khong-gian-vuon-quy-nhu-vang-va-ho-ca-koi-bac-ti-115759.html

nhà của sao Việt

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.