Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh

Căn chung cư thô chỉ 83m2 được thiết kế thành không gian sống 3 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện ích.

Căn hộ chung cư đẹp lung linh 3 phòng ngủ của gia đình chị Lê Bình - Hà Nội (35 tuổi) hiện đang công tác trong ngành Ngân hàng được hội chị em rất yêu thích. Được biết, đây là căn thô, vợ chồng chị đã mua và tự thiết kế theo ý tưởng, sở thích của mình. 

Chia sẻ với Tintuconline, chị Lê Bình tâm sự: "Trước mình cũng ở một căn chung cư nhưng chỉ có 2 phòng ngủ và nó là căn nhà đầu tiên nên kinh tế thiếu thốn, không có điều kiện để hoàn thiện theo sở thích. Hiện tại 2 con đã lớn, đặc biệt bé gái có sở thích đặc biệt với màu hồng, nên mình có ý tưởng mua một căn chung cư rộng hơn và thiết kế cho con gái một phòng màu hồng, con trai một phòng màu xanh để các bé có cơ hội thể hiện cá tính và sở thích của mình.

Do nhà có diện tích khiêm tốn, nên mình chọn màu sắc trắng chủ đạo, và lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển để hợp với mỹ quan của cả 2 vợ chồng. Mình chọn ánh sáng vàng, đồ decor với hoạ tiết vàng để tạo sự ấm cúng".

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-1

Tổng quan phòng khách nhìn từ cửa ra vào. Chỗ bàn đảo chị Lê Bình không làm hệ tủ kín mà để thoáng 1 góc, tạo cảm giác dễ chịu, không bị bí ở góc nhìn đầu tiên khi bước vào nhà.


Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-2

Phòng khách nhìn từ ban công.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-3Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-4Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-5

Phòng ăn gia đình chị Lê Bình dùng hệ tủ kết hợp ghế ngồi để tiết kiệm diện tích.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-6Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-7

Mỗi góc trong nhà đều được chủ nhân trang trí hoa lá, đồ decor đẹp mắt.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-8

Mảng tường kính ám khói đối diện bàn ăn, theo phong thuỷ thì sẽ nhân đôi sự sung túc. Theo thực tế thì sẽ tạo cảm giác nhà rộng rãi hơn rất nhiều.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-9
Chia sẻ về chiếc bàn đảo chị Lê Bình cho biết: "Cái bàn đảo này tiện lắm luôn, đi chợ về vứt luôn đồ lên đây. Ở dưới để tủ gạo, các loại máy móc rất gọn nhà. Chân bàn đảo để 1 góc thoáng, mất tý diện tích nhưng cảm quan lại rất có giá trị".

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-10

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-11

Phòng ngủ master của vợ chồng chị Lê Bình mang phong cách tối giản hiện đại theo sở thích của chồng. Chút gam màu ghi tối, các chi tiết decor đen trắng nhưng không kém phần lãng mạn và vẫn đủ góc chill cho cảm giác thư giãn, an yên.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-12

Phòng con gái thiết kế màu hồng theo đúng sở thích của bé. Phòng tuy nhỏ nhưng hết sức gọn gàng với đủ công năng và 1 tủ để giấu đồ chơi, 1 kệ bày gấu bông hình ngôi nhà đẹp mắt. 

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-13Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-14

Phòng ngủ cậu cả đang học lớp 1, đây là chỗ Vip nhất nhà vì rất thoáng mát.

Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-15Từ căn hộ thô 83m2, cặp đôi Hà Nội dồn hết tình yêu, tâm huyết thiết kế không gian sống đúng sở thích đẹp lung linh-16

Ban công được chị Lê Bình thiết kế bộ bàn ghế ngồi thư giãn, ngắm cảnh xung quanh. Hoa tươi, các loại cây xanh cũng được chị đầu tư để mang lại cảm giác mát mắt, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên.

Chị em đang có ý định mua căn thô để tự thiết kế theo sở thích của mình thì có thể tham khảo căn hộ như của chị Lê Bình. "Nhà là nơi để về, để được thư giãn, để yêu thương và được yêu thương. Nhà là nơi mà tất cả thành viên đều được thể hiện cá tính của mình, nhưng vẫn dung hoà cảm xúc với nhau, để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Với mình, ít nhất là như vậy, nên mình quyết định chọn 1 căn chung cư nhận thô hoàn toàn và dồn hết tình yêu vào đó, để có một không gian phù hợp nhất với gia đình mình", chị Lê Bình chia sẻ.


Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.