Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ

Có giá trị vô cùng đắt đỏ, ngôi nhà độc đáo của cô khiến dân mạng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Cùng với Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi và Chương Tử Di, Châu Tấn được biết đến như một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc những năm 2000. Năm 2006, cô từng chứng tỏ sức hút của mình với truyền thông Trung Quốc khi lộ giá cát-xê 95 triệu NDT (~ 321 tỷ VND) cho bộ phim "Như Ý truyện" và cũng là người đứng đầu trong danh sách cát-xê của các ngôi sao nữ.

Còn nhớ năm 2003, sau khi kết thúc cuộc họp báo ra mắt bộ phim "Vân Đồ", cô đã bị phóng viên bắt gặp qua đêm tại một tứ hợp viện ở Bắc Kinh, điều này đã gây sốt giới truyền thông bởi Châu Tấn ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Đây được cho là căn nhà mà Châu Tấn mua lại từ nhiều năm trước, nằm trong khu dân cư tứ hợp viện được bảo vệ, ít nhất có 13 gian phòng.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-1Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-2Tứ hợp viện của Châu Tấn có mặt tiền đậm chất truyền thống.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-3Tứ hợp viện có đường ngõ khá rộng rãi. Xe loại to cũng có thể dễ dàng di chuyển.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-4

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-5Để đảm bảo an toàn và tính riêng tư, tứ hợp viện được thiết kế tường cao và lưới thép.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-6Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-7Nhưng khó có thể tìm được cảm giác yên tĩnh bởi khu tứ hợp viện này đông đúc người qua lại.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-8Căn hộ của Châu Tấn có giá ước tính tới 315 tỷ VND, điều này cũng không khó hiểu khi tứ hợp viện thường có giá cao ngất ngưởng.

Là một loại kiến trúc cổ của vùng Hoa Bắc Trung Quốc, Tứ hợp viện hay tứ hợp phòng được xây theo bố cục gồm 1 sân vườn nằm ở trung tâm, 4 khu nhà được xây ở 4 hướng Đông Tây Nam Bắc bao quanh khoảnh vườn ở giữa.

Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-9Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-10Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-11Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-12Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-13Tứ hợp viện hơn 300 tỉ giữa Bắc Kinh của nữ thần Châu Tấn, chỉ lộ sương sương vài cái ảnh mà đã khiến dân mạng trầm trồ-14Một số hình ảnh tứ hợp viện điển hình của Trung Quốc.

Theo Mint - Vietnamnet


Châu Tấn

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.