Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn

Trước đó căn phòng cũng có tủ và kệ nhưng không đủ sức chứa nên tạo cảm giác khá lộn xộn còn hiện tại thì gọn gàng và sáng sủa hơn, chẳng khác nào store thời trang.

Nguyễn Hoàng Linh (sinh năm 1985) là gương mặt MC quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả VTV, đặc biệt là thông qua chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. Trên MXH, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cách đây không lâu, vợ chồng Hoàng Linh chào đón thành viên mới - bé gái có tên ở nhà là Kichi.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-1
MC Hoàng Linh

Mới nhất, nữ MC đã tiết lộ thay đổi trong căn nhà mà cả gia đình đang sống, khiến dân tình trầm trồ. Theo đó, vợ chồng cô đã sửa sang phòng thay đồ, lắp thêm hệ tủ mới để có nhiều không gian chứa đồ hơn. Trước đó căn phòng cũng có tủ và kệ nhưng không đủ sức chứa nên tạo cảm giác khá lộn xộn còn hiện tại thì gọn gàng và sáng sủa hơn, chẳng khác nào store thời trang.

“Trộm vía tỉ lần, Kichi ngoan ơi là ngoan ý nên ba mẹ già mới có thời gian mà bày vẽ. Một chiếc phòng đẹp xinh cũng đủ là động lực để mình xinh đẹp lên mỗi ngày” - MC Hoàng Linh chia sẻ.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-2Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-3Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-4Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-5
Phòng thay đồ nhà MC Hoàng Linh sau khi được thay đổi. Nhiều người còn khẳng định đây chính là phòng thay đồ mà mọi cô gái đều mơ ước.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-6Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-7

Căn phòng trước khi được sắp đặt đồ đạc

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-8Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-9
Căn phòng trước đây khá lộn xộn

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-10Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-11Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-12
Không khí Giáng sinh cũng đến với căn nhà.

So với chỉ thời gian ngắn trước đây, căn nhà hiện tại đã lột xác, đẹp và nhiều sức sống, màu sắc hơn rất nhiều. Gu thẩm mỹ của chủ nhân cũng thể hiện sự tinh tế hơn và một tinh thần vui vẻ viên mãn hơn.

Ngắm hình ảnh trước đó của căn nhà để thấy sự khác biệt này:

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-13
Phòng khách là không gian mà cô yêu thích nhất. Trước khi cải tạo, thay đổi, đây là không gian ấm cúng nhưng khá chật.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-14
Tự tay nữ MC cắm hoa, trang trí những góc nhỏ nhất trong căn nhà đem lại không khí ấm áp, tươi mới.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-15
Phòng bếp và bàn ăn được bố trí liền kề nhau. Không gian phòng bếp khá rộng rãi với hai tông màu chính là trắng và nâu.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-16
Ở ban công, hai vợ chồng Hoàng Linh - Mạnh Hùng trồng nhiều cây xanh và các loại hoa, đồng thời bố trí thêm bộ bàn ghế màu trắng để ngồi thư giãn, ngắm hoa, uống trà mỗi khi đêm về.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-17
Ông xã Hoàng Linh hào hứng khoe thành quả trồng cây và hoa của mình ở ban công.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-18
Hoa trong căn nhà đem lại không khí ấm áp, tươi mới.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-19
Hoàng Linh tiết lộ cô yêu thích các cây cảnh cỡ nhỏ vì có thể trang trí tiện lợi ở một số góc của căn hộ.

Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-20Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-21Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-22Từ phòng thay đồ lộn xộn thành không gian sáng bừng như trong store, MC Hoàng Linh khoe không gian sống viên mãn-23
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách bày biện, bố trí đồ đạc rất gọn gàng, đẹp đẽ của nữ MC

 

Theo Gia đình và xã hội


MC Hoàng Linh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.