Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ được chồng MC nổi tiếng âm thầm mua căn nhà mới tặng vợ dịp sinh nhật khiến cô bất ngờ.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-1

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, tại Tiền Giang. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, cô đã nhận về nhiều bình luận trái chiều của khán giả về nhan sắc. Lê Âu Ngân Anh thừa nhận, cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng khi đăng ký tham gia cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017", cô đã tháo phần sụn giả. Điều này cô có thông báo với đơn vị tổ chức và được chấp nhận. Chính vì điều này, Lê Âu Ngân Anh từng bị đề nghị tước vương miện vì vi phạm quy chế thi.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-2Sau rất nhiều nỗ lực, Lê Âu Ngân Anh khẳng định bản thân và được yêu quý trở lại. Cô hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con đầu lòng.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-3

Cô được chồng hết sức cưng chiều. Dịp sinh nhật Ngân Anh được chồng MC tặng nhà mới. Cô tiết lộ, ông xã đã âm thầm xem căn nhà có không gian rộng rãi, tặng hai mẹ con. Người đẹp xúc động: "Chồng tôi khô khan không biết hoa mỹ nhưng luôn âm thầm làm những điều chân thành. Sau một năm, gia đình tôi cùng chào đón căn nhà thứ hai với sự hiện diện của thành viên mới". Dẫu vậy cô rất hiếm khi tiết lộ về căn nhà.

Không chia sẻ nhiều về căn hộ đang ở và những căn mới mua nhưng khán giả yêu mến đều biết trước khi kết hôn, bản thân Lê Âu Ngân Anh và chồng đều là những người có năng lực và sớm sở hữu khối tải sản riêng.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-4

Được biết, căn hộ mà Hoa hậu Đại dương ở trước khi kết hôn có diện tích 280m2 cùng với thiết kế xa hoa theo phong cách cổ điển. Trong đó, đích thân người đẹp đã chọn nội thất cho căn nhà của mình với 2 tông màu vàng - đen. Nếu như phòng khách với tông màu vàng sang trọng thì khu vực bếp ăn cũng nhận được sự chú ý với màu trắng bạc thời thượng.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-5Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-6

Điểm nhấn trong căn bếp chính là quầy bar được thiết kế đặc biệt với họa tiết cổ điển. Sự tinh tế, sang trọng còn được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất như mọi đồ vật như cốc chén đều mang màu vàng nổi bật cùng với hoa văn được chạm khắc tinh tế, cổ điển.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-7

Còn chồng cô Phan Tô Ny (sinh năm 1990) hiện đang làm việc tại Đài Truyền hình TP. HCM. Anh gắn bó với các bản tin thời sự chính luận của HTV và từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Trở về 2". Trước khi cưới Hoa hậu Đại dương, anh cũng đã sớm chốt sổ một căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền vào năm 2019. 

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-8
Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ một vài góc nhỏ trong không gian sống của mình. Căn hộ có tone trắng - xám khá tối giản. Đồ nội thất cũng không quá cầu kỳ nhưng tạo ấn tượng về sự gọn gàng, ngăn nắp.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-9
Phòng khách dùng 2 lớp rèm cửa màu trắng và xám

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-10
Căn hộ khá tối giản, gọn gàng

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-11
Cửa kính lớn giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và vô cùng thoáng đãng.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-12
Phan Tô Ny hạn chế nội thất, hướng đến không gian sống sang trọng, gọn gàng.

Từng bị tẩy chay, bị đòi tước vương miện, Ngân Anh giờ hạnh phúc, sinh nhật tuổi 29 được chồng MC tặng luôn nhà mới-13
View ban công cũng có thể ngắm được thành phố

 

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tung-bi-tay-chay-bi-doi-tuoc-vuong-mien-ngan-anh-gio-hanh-phuc-sinh-nhat-tuoi-29-duoc-chong-mc-tang-luon-nha-moi-172240116141720398.htm

nhà của sao Việt

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.