Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" khoe nơi ở mới sang trọng

Sau thành công của vai diễn Vân Trang trong phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-1

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Thời gian gần đây, vào vai sếp Trang trong bộ phim "Thương ngày nắng về", cô nhận được khá nhiều lời khen. 

Sự thành công của vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về thực sự là bước ngoặt trong sự nghiệp và cuộc sống của Phan Minh Huyền. Phan Minh Huyền nói, cô đã làm nghề 12 năm nay nhưng chưa bao giờ cô ra ngoài đến đâu cũng được khán giả nhận ra như vậy. Cô trở thành mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm, thời điểm đó cô đi thuê nhà để có cuộc sống mới.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-2

"Tôi đi thuê nhà trong khoảng hơn một năm. Sau đó tôi mua được nhà. Tôi thấy ông trời không lấy đi hết tất cả của ai bao giờ. Nhưng quan trọng bản thân phải luôn nỗ lực, cố gắng. Lúc khó khăn nhất, tôi bán quần áo online.

Tôi nghĩ rằng, lúc mình làm những công việc nhỏ bé vẫn mang lại những giá trị riêng. Tôi làm công việc đó trong khoảng 3 tháng là nhận được các dự án phim, hợp đồng quảng cáo…", Huyền Lizzie cho biết.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-3Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-4

Sở hữu số đo 80-58-88 cm, Phan Minh Huyền có vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Cùng với gu mặc thời trang, trẻ trung, thanh lịch, Phan Minh Huyền được đánh giá là một trong những nữ diễn viên mặc đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-5

Hiện tại Huyền Lizzie cho thấy hình ảnh bà mẹ đơn thân độc lập, hạnh phúc bên con, làm những điều mình thích với cuộc sống đủ đầy. Cô tự mua nhà, mua xe riêng, cho con trai đi du lịch sang chảnh và một môi trường học tập tốt…

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-6

Mới đây Huyền Lizzie đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe cận từng góc căn hộ sang trọng của hai mẹ con cô ở Hà Nội. Không gian bên trong sang chảnh, đẹp mắt khiến fan xem đến đâu xuýt xoa, "rụng rời" tới đó.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau hơn 1 năm bận rộn, giờ mới có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghĩ ra nhiều việc cần phải làm cho bản thân mọi người ạ. Và việc đầu tiên Huyền nghĩ tới đó chính là sửa sang lại tổ ấm của 2 mẹ con mình một chút.

Không gian mới sẽ giúp cho mình cho nhiều năng lượng để sáng tạo và làm việc đúng hem mọi người. Mình rất ưng ý và hài lòng với không gian mới này. Mọi người cùng ngắm qua em nó với Huyền và bạn Nem nhé".

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-7Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-8Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-9
Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-10Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-11
Phòng khách bên trong căn hộ của Huyền Lizzie.

Căn hộ của Huyền Lizzie có tông màu chủ đạo là trắng - nâu - be sang trọng, ấm cúng. Đồ nội thất và tranh ảnh, cây cối trang trí của nữ diễn viên theo phong cách tối giản.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-12Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-13Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-14

Khu vực bàn ăn và bếp.

Đặc biệt, căn hộ của Huyền Lizzie có cửa lớn đón nắng ở phòng khách và phòng ngủ. Góc lô gia rộng rãi, được trang trí bằng nhiều cây xanh và hoa. Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" còn cầu kỳ đặt một chiếc sofa bên ngoài để cô có thể đọc sách, uống trà, hóng gió ngay tại nhà.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-15Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-16Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-17Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-18

Phòng ngủ.

Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-19Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-20Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-21Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-22Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-23Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-24Từng phải thuê nhà sau ly hôn, Vân Trang trong Thương ngày nắng về khoe nơi ở mới sang trọng-25

Khu vực đọc sách và góc ban công cực chill.

 

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tung-phai-thue-nha-sau-ly-hon-van-trang-trong-thuong-ngay-nang-ve-khoe-noi-o-moi-sang-trong-172220912062536729.htm

nhà của sao Việt

Huyền Lizzie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.