Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê

MC Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết, cô nàng chăm chút từng góc nhỏ trong biệt thự đang sống cùng chồng sắp cưới ở Sài Gòn.

Trước khi bay ra Hà Nội đón Tết cùng bố mẹ, MC Vân Hugo cũng kịp trang hoàng lại cho căn biệt thự đang sinh sống ở Tp.HCM thêm ấm áp. Căn biệt thự cao cấp này được chồng sắp cưới của Vân Hugo mua trước khi cô đưa con trai vào đây lập nghiệp. 

Biệt thự của Vân Hugo được thiết kế rất hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Phòng khách rộng, bài trí thêm bộ sofa trắng cùng với đèn trần có ánh vàng vừa sang trọng vừa ấm áp. Bên trong ngôi nhà được thiết kế nội thất rất tinh tế, sang trọng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân đón Tết cùng bố mẹ ở Hà Nội thì đây là năm đầu tiên Vân Hugo chính thức khoe hạnh phúc mới bên bạn trai. Được biết cặp đôi đã đính hôn, từ khi công khai mối quan hệ, họ luôn nhận được nhiều lời chúc phúc. Mới đây nhất, Vân Hugo hạnh phúc khoe tổ ấm mới đón Tết đến bạn bè và người hâm mộ. Tuy không quá lộng lẫy, xa hoa nhưng từng góc nhỏ trong căn nhà, từ phòng khách, sân vườn đến ban công đều được cô trang trí đẹp mắt ấm cúng.
 

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-1Sau sóng gió, Vân Hugo hiện có cuộc sống an nhiên hơn nhiều. Với sự đồng hành của chồng sắp cưới, cô và bé Bin thật sự có một mái ấm đúng nghĩa.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-2

Ban công thơ mộng được treo đèn lồng trang trí đẹp mắt. Từ góc này, cũng có thể hướng tầm mắt ra không gian thoáng mát phía trước nhà. Có thể dễ dàng nhận thấy, căn nhà của Vân Hugo được đón ánh sáng ngập tràn.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-3Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-4Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-5

Không khí Tết đã đến rất gần trong căn biệt thự nhà Vân Hugo.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-6

Vân Hugo rất yêu thích màu xanh nên đồ decor trong nhà thường được cô nàng chọn tông màu này.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-7Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-8

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-9

Trong nhà Vân Hugo luôn có hoa tươi cho không gian sống thêm lãng mạn.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-10

Một góc trong căn nhà cao cấp được Vân Hugo chia sẻ cách đây không lâu.

Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-11Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-12Vân Hugo trang hoàng nhà cửa đón Tết sớm trong biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, nhìn ban công thơ mộng ai cũng mê-13

Hoa hồng tự trồng ở vườn nhà còn giúp cô có được những bình hoa nhỏ xinh xinh.

Được biết, không gian sống nhà Vân Hugo còn có điểm nhấn là hồ cá Koi rộng với khoảng 10 con cỡ lớn. Hai bên quanh hồ đặt đá và trồng thêm cây cảnh. Sau những giờ chạy chương trình mệt mỏi, cô trở về nhà dành thời gian cắm hoa và trang trí cho căn nhà thêm lung linh, ấm áp.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.