Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi "khoe" biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi công khai chia sẻ hình ảnh căn nhà riêng của mình, đồng thời làm rõ thực hư giá trị của bất động sản này.

Tuy rất nổi tiếng với vai trò "người tình sân khấu" của cố ca sĩ Phi Nhung nhưng Mạnh Quỳnh luôn có lối sống giản dị từ xưa đến nay, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như bày tỏ quan điểm về các câu chuyện trong showbiz. Đến khi bị đồn sống sang chảnh, có nhà đẹp trăm tỷ bên Mỹ, nam ca sĩ mới buộc lòng lên tiếng làm rõ, từ đó khán giả lại có dịp chiêm ngưỡng không gian sống giản dị mà hết sức lãng mạn của Mạnh Quỳnh và vợ con.

Khán giả không khỏi xuýt xoa khen ngợi khi nhìn căn nhà gỗ ấm cúng cùng khoảng sân vườn đậm chất lãng mạn của Mạnh Quỳnh. Để phục vụ cho một cuộc sống nhẹ nhàng và êm đềm, tổ ấm này khá lý tưởng dù không nguy nga tráng lệ như lời đồn. Mạnh Quỳnh cho biết ngoài nhà chính làm không gian sống, anh còn thiết kế thêm một căn nhà nhỏ giữa sân để mỗi sáng uống cà phê và sáng tác nhạc.

Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-1Một căn nhà cao tầng bằng gỗ, được sơn trắng nằm phía trước khu vườn ngập cây xanh. Để làm sân chơi bóng rổ cho các con, anh bố trí thêm một khoảng sân nhỏ. Không đắt đỏ, giá trị trăm tỷ như lời đồn đoán, nam ca sĩ tâm sự rằng căn nhà anh ở nhỏ và đơn sơ. "Người ta đồn đại Mạnh Quỳnh ở nhà mấy trăm tỷ. Mơ hồ quá đi. Mạnh Quỳnh không có đâu quý vị ơi. Mạnh Quỳnh sống nhẹ nhàng lắm", nam ca sĩ phản pháo.

Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-2Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-3Vườn nhà anh được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, có đầy đủ tiểu cảnh và cả vọng lâu uống cà phê mỗi sáng và là nơi để sáng tác nhạc. "Sau những ngày làm việc, đi "sô" mệt mỏi, tôi thường ra sau vườn hưởng thụ không khí trong lành, nhẹ nhàng. Cuộc sống với tôi chỉ vậy là đủ rồi", anh tâm sự.

Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-4Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-5Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-6

Nam ca sĩ thiết kế khoảng sân sau rộng rãi, thoáng mát.

Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-7Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-8Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-9Vì một lời đồn mà ca sĩ Mạnh Quỳnh hiếm hoi khoe biệt thự đang ở, vọng lâu giữa sân gây chú ý-10Khá nhiều cây phong đỏ được nam ca sĩ trồng trong vườn nhà.

Theo Min - VietNamNet


Mạnh Quỳnh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.