Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành "hàng xóm" của nhân vật đặc biệt

Độ giàu có của Chi Bảo và Lý Thùy Chang ngày càng tăng sau gần 3 năm về chung nhà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng đại gia của showbiz Việt, diễn viên Chi Bảo cùng vợ kém tuổi Lý Thùy Chang sở hữu nhiều căn biệt thự, bất động sản hoành tráng. 

Mới đây, Chi Bảo tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi khoe hình ảnh căn biệt thự mới tậu nằm tại "khu nhà giàu" Quận 2, TP.HCM. Đáng chú ý, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng bình luận bên dưới bài đăng với nội dung: "Chờ hàng xóm về nhanh".

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-1

Cụ thể, trên trang cá nhân, Chi Bảo đăng tải loạt ảnh thiết kế 3D của ngôi nhà đang xây dựng của mình. 

Trong ảnh, cơ ngơi mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với gam trắng chủ đạo. Biệt thự gây ấn tượng mạnh mẽ với diện tích sân vườn rộng lớn thoáng đãng, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, xung quanh bố trí nhiều cây xanh, trông không khác gì một ngôi trường.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-2
Nhà mới của Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang có diện tích rộng, sân vườn thoáng mát.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-3

Chi Bảo cho biết căn biệt thự mới của 2 vợ chồng nằm tại Quận 2, sẽ hoàn thiện vào tháng 6 năm nay. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng dân tình đoán rằng cơ ngơi "khủng" ở khu vực đắt đỏ nhất nhì Sài thành này có giá trị không hề nhỏ.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-4
Dự kiến biệt thự sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới.

Sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang. Ai nấy đều mong chờ được nhìn thấy cận cảnh biệt thự mới của 2 vợ chồng.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-5
Vũ Khắc Tiệp nhiệt tình chào hỏi "hàng xóm" Chi Bảo.

Điều khiến dân tình bất ngờ trong phần bình luận, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã gửi lời chào đến "hàng xóm" tương lai của mình: "Chờ hàng xóm về nhanh thôi". Sau đó, Chi Bảo đã thả tim bình luận trên như lời chào lại. 

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng khiến công chúng trầm trồ khi thuê căn biệt thự có diện tích 2.000m2 tại khu vực này. Ngoài ra, "vị thế đắc địa" Quận 2 Sài thành còn là nơi nghỉ dưỡng của nhiều gia đình đại gia Vbiz khác như: Minh Hằng, Tóc Tiên - Touliver, Noo Phước Thịnh,...

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-6

Về chung nhà từ năm 2021, Chi Bảo - Lý Thùy Chang nổi danh là đôi vợ chồng giàu có của Vbiz. Trước đó cả 2 đã "sưu tầm" nhiều biệt thự. 

Hiện tại gia đình nam diễn viên sống hạnh phúc trong cơ ngơi sang trọng ở Quận 3, TP.HCM. Bao xung quanh là không gian xanh mướt, gần gũi thiên nhiên.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-7

Nam diễn viên được bà xã Lý Thùy Chang ví là 'bảo vệ kiêm làm vườn' vì cùng lúc đảm nhiệm các vai trò trông coi, vận hành hoạt động kinh doanh của villa. Cặp vợ chồng vừa hoàn tất khâu sửa sang, dự định mở nhà hàng tại đây trong thời gian tới.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-8

Cơ ngơi của vợ chồng Chi Bảo rộng 1.600 m2 gồm hai villa nối nhau. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, nhiều cây xanh.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-9

Một góc sân đầy màu xanh được diễn viên Chi Bảo chăm chút.

Ngoài ra, Chi Bảo cũng là người mạnh tay chi cho đầu tư bất động sản. 

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-10

Vào tháng 12.2018, dự án xây dựng resort 5 sao của Chi Bảo được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua phương án thiết kế. Nam diễn viên cho biết anh mong muốn dự án không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tạo được sự gần gũi nhất với thiên nhiên.

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-11

Resort của Chi Bảo dự kiến có khoảng 300 phòng khách sạn nằm ở 3 khu tích hợp những tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu spa, gym, phòng họp cao cấp, quán cà phê…

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-12

Diễn viên Chi Bảo tìm đến những kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ để giữ lại tối đa vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-13

Chi Bảo kết hợp với một công ty công nghệ nổi tiếng trên thế giới triển khai hệ thống điều hành thông minh tích hợp vào các hoạt động trong khu resort

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-14

Theo ý tưởng thiết kế, khu resort của Chi Bảo tọa lạc ở vị trí đắc địa, sở hữu thiên nhiên hoang sơ, bãi biển đẹp

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-15

Anh muốn xây khu nhà hàng, nhà chờ, quán bar... trên nền đá tự nhiên ở vị trí đẹp nhất, phía sau là rừng, phía trước là biển

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-16

Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho hoàn thiện thêm các khu chức năng, các khu biệt thự riêng tư, khu nghỉ dưỡng trăng mật giữa rừng

Vợ chồng Chi Bảo tậu thêm nhà, thành hàng xóm của nhân vật đặc biệt-17

Điều đặc biệt nhất ở tổ hợp resort thông minh này là khu nghỉ dưỡng thiền. Chi Bảo cho xây dựng nhà yoga, thiền hướng nhìn biển, thiền trong rừng, thư viện, nhà tường cổ…

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-chong-chi-bao-tau-them-nha-thanh-hang-xom-cua-nhan-vat-dac-biet-17223031014015931.htm?fbclid=IwAR2Ecgt6caZOTygtQyFnPP1d44xgC5tx1I45U0RLpPG756rbutIXMgo1V5s

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.