Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill

Ngôi nhà của cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng thiết kế siêu xinh, hiện đại với giếng trời thông thoáng và đầy đủ công năng.

Nhà phố có giếng trời là mẫu nhà được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhờ khả năng giải quyết thông thoáng và cung cấp ánh sáng cho không gian ở. Thiết kế nhà đẹp là vấn đề quan tâm của hầu hết gia chủ khi có ý định xây nhà. Tuy nhiên, sự tiện ích mới chính là yếu tố quan trọng nhất, bởi một ngôi nhà đẹp mà không tiện dụng thì cũng sẽ tạo ra những bất cập và khó chịu cho người dùng. 

Căn nhà của gia đình anh Tâm, chị An ở Đà Nẵng rộng 55m² do chính anh chị thiết kế nhận được nhiều quan tâm của mọi người đặc biệt là các bạn trẻ. An chia sẻ: "Nhà này vợ chồng mình xây và tự thiết kế trong 1 kiệt phố nhỏ của thành phố Đà Nẵng, xây dựng và hoàn thiện vào lúc đang dịch cũng khá vất vả. Nhưng khi nhìn thấy thành quả cảm xúc dâng trào. Diện tích đất 53m2 mình thiết kế 3 tầng. Nhà mình luôn ưu tiên về công năng thoáng nên giếng trời thông các tầng trong nhà, những góc chill nhẹ cực yêu tuy đơn giản nhưng bình yên lắm.

Với mình nhà là tổ ấm, là hạnh phúc và là nơi để về. Đây là ngôi nhà đơn thứ 2 vợ chồng mình xây, bình thường xây toàn nhà cặp. Xây 1 cái nó cũng có nhiều kỉ niệm lắm, đặc biệt ngôi nhà này hầu hết tự mình thiết kế nội thất, có sự hỗ trợ nhẹ của anh chồng một phần. Nhà mình trước khi xây chồng mình lúc nào cũng ưu tiên về mặt bằng công năng. Ngôi nhà là tổ ấm của gia đình, là nơi để về nên vợ chồng mình đã lấy ý tưởng từ cuộc sống thực của chúng mình".

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-1Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-2

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-3

Căn nhà chỉ 55m² ở Đà Nẵng được thiết kế trẻ trung, hiện đại, nội thất hài hòa, đẹp mắt được các bạn trẻ rất yêu thích.

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-4Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-5Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-6

Điểm nhấn của căn nhà này là giếng trời hay còn gọi là thông tầng là một giải pháp kiến trúc đưa ánh sáng và không khí tự nhiên vào trong ngôi nhà.

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-7Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-8Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-9Phòng bếp thông với phòng khách tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Tủ bếp, ghế ăn được dùng tông màu xanh xám cùng màu với phòng khách tạo tổng thể hài hòa.

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-10Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-11Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-12Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-13Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-14

Những bình hoa tươi nhỏ xinh, đồ decor đáng yêu góc nào cũng có thể chụp hình sương sương cực chill.

Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-15Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-16Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-17Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-18Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-19Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-20Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-21

Sàn gỗ, tủ quần áo, bàn trang điểm được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.


Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-22Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-23Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-24Vợ chồng Đà Nẵng thiết kế ngôi nhà 55m2 siêu xinh, giếng trời thông thoáng lấy ánh sáng, góc nào cũng chill-25

Tầng trên cùng được gia đình anh Tâm, chị An trồng rau xanh thủy sinh. Ban công bố trí nhiều hoa lẵng màu sắc rất xinh yêu. 

Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.