Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là 'sang-xịn'

Sau khi sửa xong, nhà Hải Băng vừa là văn phòng công ty mỹ phẩm vừa là nơi sinh hoạt của đại gia đình.

Về chung nhà" với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng không còn mặn mà với showbiz mà chuyển sang kinh doanh và vun vén gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có chung ba con xinh xắn. Không đi diễn nhưng vợ chồng Hải Băng vẫn sở hữu rất nhiều tài sản giá trị như: nhà phố ở Nhà Bè, hai căn chung cư tại TP Hồ Chí Minh, mảnh đất rộng 150 m2 ở huyện Cần Giờ...

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-1Vợ chồng Thành Đạt và Hải Băng sửa nhà vừa để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, vừa nâng cao không gian sống của gia đình.


Vì nhà đông con, nên vào đầu tháng 8 diễn viên Thành Đạt đã quyết định tu sửa lại không gian cả gia đình đang sống tại Nhà Bè, TP HCM. Ban đầu, ông xã Hải Băng dự kiến chi phí sửa chữa sẽ khoảng 1 tỷ, nhưng đến hiện tại dù chưa hoàn thiện 100%, tiền cặp đôi bỏ ra đã gần 3 tỷ đồng. Số tiền này bằng mua một căn hộ chung cư cao cấp.

Thành Đạt cho biết, hai tầng trên dành cho gia đình anh còn tầng dưới làm văn phòng công ty mỹ phẩm. Không gian căn hộ của vợ chồng Hải Băng được thiết kế theo hướng sang trọng, hiện đại. Nội thất trong nhà cũng được mua đồng bộ nên giá đội lên rất cao. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tạo thêm nhiều khoảng để trồng cây xanh trong nhà và giếng trời đón ánh sáng tự nhiên. Sửa nhà mất gần 3 tỷ nhưng nhìn thành quả mà Thành Đạt và Hải Băng chia sẻ quả là mãn nhãn.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-2Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-3Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-4Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-5Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-6Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-7Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-8Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-9Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-10Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt sửa nhà bằng tiền mua một căn hộ cao cấp, nhìn qua đúng là sang-xịn-11

Không gian nhà Hải Băng sau khi sửa gần hoàn thiện.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-hai-bang-thanh-dat-sua-nha-bang-tien-mua-mot-can-ho-cao-cap-nhin-qua-dung-la-sang-xin-63851.html

nhà của sao Việt

thành đạt

Hải Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.