Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn

Chỉ với 280 triệu đồng, cặp vợ chồng trẻ đã biến căn nhà không có người ở, chứa đầy đồ thành tổ ấm nhỏ xinh.

Ngày nay, ngày càng nhiều người có nhu cầu cải tạo nhà. Cải tạo nhà cũ là việc nâng cấp chất lượng, mở rộng diện tích hoặc điều chỉnh kết cấu ngôi nhà, bố trí lại một số khu vực trong nhà nhằm mang lại không gian rộng thoáng hơn.

Từ một căn nhà cũ để chứa đồ không có người ở, cặp đôi dưới đây đã biến thành không gian sống nhỏ xinh. Ban đầu, chồng sợ vợ vất vả nên đã thuê chung cư 10 triệu/tháng để ở. Nhưng vì dịch bệnh, công việc không thuận lợi nên đã chuyển sang sống ở không gian cũ, nhỏ hơn.

Ngôi nhà này có diện tích tầng 1 là 40m2, không gian tầng hai được cơi nới thêm rộng 30 m2. Sau 2 tháng sửa chữa và bỏ 280 triệu đồng, cặp đôi đã có một không gian sống đáng mơ ước.

Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-1

Ngôi nhà gác xép cũ ban đầu trước khi dọn dẹp.

Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-2Không gian rất bí bách, rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh được hô biến sau khi cải tạo.

Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-3Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-4Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-5Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-6Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-7Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-8Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-9Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-10Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-11Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-12Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-13Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-14Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-15Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-16Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-17Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-18Vợ chồng mới cưới cải tạo căn gác xép nhỏ để làm tổ ấm, không gian sau khi hoàn thiện xinh sang khỏi bàn-19

Góc nhà xinh sang của cặp đôi, ai cũng mê.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-moi-cuoi-cai-tao-can-gac-xep-nho-de-lam-to-am-khong-gian-sau-khi-hoan-thien-xinh-sang-khoi-ban-

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.