Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang "mong manh" gây tranh cãi

Căn nhà xinh xắn, ấm cúng khiến nhiều người xuýt xoa nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi.

Mới đây, tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi ngôi nhà xinh xắn, dễ thương rất hợp với những gia đình trẻ. Bên cạnh đó, không ít bình luận chê bai chiếc cầu thang đẹp nhưng thiếu thực tế, không phù hợp nếu gia đình có trẻ con.

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-1
Căn nhà xinh xắn của đôi vợ chồng ở Đà Nẵng

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-2Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-3

Không gian trong nhà xinh xắn, ấm cúng

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-4
Chiếc cầu thang trông khá mỏng manh khiến nhiều người tranh cãi

Được biết, chủ nhà là cặp vợ chồng sắp cưới, chồng làm kinh doanh, vợ thiết kế thời trang nên đều có gu thẩm mỹ tốt với tư tưởng trẻ trung. Khi thiết kế, họ yêu cầu phong cách trẻ trung, gam màu chủ đạo là màu trắng, có cây xanh trong nhà. Không như những chủ nhà khác, đôi vợ chồng chỉ cần 1 phòng vệ sinh cho 2 phòng ngủ tầng 2, vừa tiết kiệm diện tích, kinh phí xây dựng, vừa không lãng phí. Ngoài ra, 2 vợ chồng muốn 1 sân vườn đủ rộng để tiếp đãi bạn bè, tương lai sẽ làm thêm nhiều góc "sống ảo" để bạn bè đến chơi.

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-5
Nhà bếp và bàn ăn

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-6Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-7

Quá trình thiết kế diễn ra rất nhanh và không cần chỉnh sửa nhiều vì chủ nhà và kiến trúc sư là bạn bè, 2 bên cơ bản đã nắm được ý nhau. Căn nhà nhỏ nhắn, xinh xắn có 2 tầng tốn hết 950 triệu tiền nội thất và xây dựng, rất vừa vặn với 2 vợ chồng.

Chiếc cầu thang trong nhà được thiết kế đơn giản, đường nét mỏng manh để làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngôi nhà, làm nó có vẻ thoáng hơn. Vì dùng sắt đặc nên kết cấu nhìn mỏng manh nhưng lại rất chắc chắn. 2 vợ chồng không muốn làm như các nhà thường thấy với các chất liệu như kính cường lực, gỗ mà muốn tiết kiệm nên đã chọn phương án này.

"Việc sau này có con, sẽ không an toàn…. cũng đã được tính trước. Khi đó cầu thang sẽ được gắn thêm lưới dây dù (các loại lưới hiện đang làm võng ở giếng trời), vừa phù hợp, vừa an toàn, lại hết sức độc đáo" - họ chia sẻ.

Ở tầng 2 là phòng ngủ của 2 vợ chồng được decor xinh xắn như homestay. Vì chưa có ý định có em bé nên họ dành 1 căn phòng làm phòng nghỉ ngơi cho khách.

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-8
Phòng ngủ ở tầng 2

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-9
Bồn tắm

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-10
Phòng ngủ cho khách

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-11
Bàn làm việc

Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang mong manh gây tranh cãi-12
 


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-chong-tre-xay-nha-o-da-nang-het-gan-1-ty-giai-thich-li-do-lam-chiec-cau-thang-mong-manh-gay-tranh-cai-161210202082216324.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.