Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông

Ít ai biết Tự Long đang sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước.

NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí phía Bắc. Anh được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà còn có gia đình viên mãn. Dù bận rộn lịch trình nhưng nam nghệ sĩ vẫn dành thời gian cho vợ con và chăm sóc gia đình một cách chu toàn. Gần đây, nam nghệ sĩ càng hạnh phúc hơn khi chào đón cậu con trai thứ 4 ra đời.

Ít ai biết Tự Long đang sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Mới đây trong lần "ba bố con dắt nhau về quê", Tự Long cũng vô tình hé lộ mảnh đất mà vợ chồng anh sở hữu. Nam nghệ sĩ nói rằng mảnh đất rất rộng, có đường lớn chạy qua.

Trên mảnh vườn lớn nam nghệ sĩ khoe những luống bắp cải xanh tươi đang ở độ có thể thu hoạch được, bên cạnh là những loại rau khác nhau, cây nào cây nấy đều bắt mắt. Dù không nói rõ địa điểm nhưng bất động sản rộng "thẳng cánh cò bay" với nhiều loại rau màu của gia đình Tự Long khiến nhiều người xuýt xoa.

Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-1Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-2

Cánh đồng rộng được Tự Long hào hứng chia sẻ với mọi người.

Trong khi đó ở Hà Nội cả gia đình anh đang sống ở một căn chung cư ấm cúng. Trước đó Tự Long cho biết, anh tự tay trang hoàng căn nhà mới theo đúng ý thích của mình. Theo đó, không gian phòng khách được thiết kế sang trọng với nội thất hiện đại, màu sắc tinh tế hài hòa.

Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-3Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-4

Căn nhà ở Hà Nội của Tự Long rộng rãi nhưng ấm cúng với tông màu nâu của gỗ.

Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-5
Bên trong nhà bày nhiều đồ lưu niệm mà Tự Long sưu tầm ở khắp nơi.

NSND Tự Long trang trí với nhiều món đồ lưu niệm nhỏ xinh, tinh tế. Khu phòng khách thường xuyên được gia đình anh chia sẻ khi sinh hoạt tại đây. Phòng bếp của NSND Tự Long rộng rãi, vợ anh là giảng viên trường đại học Quân đội, chị cũng là một người khá khéo léo trong việc nội trợ và chăm sóc gia đình.

Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-6Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-7

Những dịp lễ Tết vợ nam nghệ sĩ lại trang tí thêm hoa tươi, cây xanh trong nhà.

Vợ chồng Tự Long dẫn con về quê thăm vườn, hé lộ khu bất động sản rộng mênh mông-8
Ban thờ được chú trọng.

 

Theo Phunuphapluat.nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-tu-long-dan-con-ve-que-tham-vuon-he-lo-khu-bat-dong-san-rong-menh-mong-a582605.html

nhà của sao Việt

Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.