Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng

Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh khoe không gian căn hộ rộng rãi, sang trọng của mình.

Mới đây, Hương Trần hé lộ không gian căn hộ của mình do cô tự lên ý tưởng thiết kế. Không gian căn hộ của vợ cũ Việt Anh rộng rãi, sang trọng với gam màu chủ đạo là đen xám. Được biết, căn hộ của Hương Trần ở một chung cư cao cấp - nơi mà cô và Việt Anh từng ở thời còn là vợ chồng.

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-1Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-2Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-3

Không gian căn hộ mới của vợ cũ Việt Anh.

Hương Trần và diễn viên Việt Anh có 7 năm gắn bó nhưng không tổ chức đám cưới. Cả hai có 1 cậu con trai chung. Thời gian đầu sau ly hôn, Hương Trần và Việt Anh xảy ra mâu thuẫn, không có tiếng nói chung về việc nuôi con. Tuy nhiên, sau đó, cả hai quyết định làm bạn để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm sóc con trai.

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-4Việt Anh và vợ cũ làm bạn sau ly hôn.

Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-5Vợ cũ của diễn viên Việt Anh hé lộ không gian nhà mới sang trọng-6

Hương Trần được khen xinh đẹp hơn sau khi ly hôn Việt Anh.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-cu-cua-dien-vien-viet-anh-he-lo-khong-gian-nha-moi-sang-trong-

Hương Trần

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.