Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ

MC Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh đã rao bán căn hộ 165 m2.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương đã rao bán căn hộ rộng 165 m2 ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội do không có nhu cầu sử dụng.

Căn hộ của vợ sắp cưới Huỳnh Anh có 3 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh. Trong đó 1 phòng ngủ đã được Bạch Lan Phương sử dụng để làm phòng quần áo. Căn hộ này có phòng khách view thẳng hồ Tây và sông Hồng, phòng ngủ view hồ Giảng Võ.

Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-1Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-2Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-3Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-4Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-5Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-6Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-7Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-8Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-9Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-10

MC Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh rao bán căn hộ 165m2.

Ngoài công việc là một MC, Bạch Lan Phương còn kinh doanh làm đẹp. Hiện tại, Bạch Lan Phương đang sống chung cùng con gái và diễn viên Huỳnh Anh. Người hâm mộ mong chờ cặp đôi nhanh chóng làm đám cưới.

Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-11Vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh rao bán căn hộ-12

Bạch Lan Phương hiện đang sống hạnh phúc bên Huỳnh Anh.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-sap-cuoi-cua-dien-vien-huynh-anh-rao-ban-can-ho-109174.html

nhà của sao Việt

Huỳnh Anh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.