Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng

Biệt thự của Vũ Khắc Tiệp được xây dựng trên khu đất rộng gần 2.000 m2.

Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp không thể không kể đến những chuyến du lịch xa hoa cùng khối tài sản "kếch xù" khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Đặc biệt, mới đây, Vũ Khắc Tiệp hé lộ căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế tại TP.HCM đã hoàn thiện. Có thể thấy ngoài không gian được thiết kế sang trọng, nguy nga như một toà lâu đài, biệt thự còn toạ lạc tại vị trí đắc địa có view nhìn thẳng ra sông. Anh chia sẻ: "New House… NgọcTrinh dọn đồ chuyển qua cùng anh nào em ơi".

Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-1Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-2

Vũ Khắc Tiệp hé lộ biệt thự đã hoàn thiện.

Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-3Vũ Khắc Tiệp rủ Ngọc Trinh dọn đồ qua sống cùng anh.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng hé lộ bản thiết kế 3D của căn nhà. Tuy nhiên, anh lại bị nghi là "mượn biệt thự" của người khác để "sống ảo". Trước tin đồn này, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng: "Nhiều người vẫn luôn thắc mắc và hoài nghi về việc Vũ Khắc Tiệp đã, đang và sẽ làm gì. Tôi chỉ muốn nói đây sẽ là nơi tôi sống và tập trung 100% công lực để mang đến những thiết kế đẹp, đẳng cấp nhất cho phái đẹp. Mang đến giá trị cao cho người phụ nữ Việt Nam đó chính là mục tiêu cao cả của tôi và Ngọc Trinh. Tiến độ thi công được đẩy lên cao độ, ngày lễ cũng cả trăm công nhân miệt mài lao động. Chờ ngày hoàn thành nhanh chóng và hàng trăm chuỗi sự kiện Venus Secret sẽ bùng nổ trong thời gian tới tại nơi đây. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về những mặt trái luôn diễn ra trên mạng xã hội".

Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-4Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-5Vũ Khắc Tiệp khoe biệt thự như cung điện đã hoàn thiện, rủ Ngọc Trinh về sống cùng-6

Trước đó khi khoe bản thiết kế 3D, Vũ Khắc Tiệp bị soi mượn nhà để "sống ảo".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-khac-tiep-khoe-biet-thu-nhu-cung-dien-da-hoan-thien-ru-ngoc-trinh-ve-song-cung-86800.html

nhà của sao Việt

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.