'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân

Được mệnh danh là 'Vua hài đất Bắc' nên Xuân Hinh sở hữu khối tài sản ít nghệ sĩ nào bì kịp.

Từ trước tới giờ, NSƯT Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát-xê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng "hot". Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ... Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu trong tay.

Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-1Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-2

Xuân Hinh chụp ảnh bên vợ và các con tại biệt phủ dịp đầu Xuân

Trên trang cá nhân mới đây, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ loạt ảnh bên gia đình dịp đầu Xuân. "Vua hài đất Bắc" viết: "Một buổi đầu Xuân Quý Mão chụp được mấy chục kiểu áo dài làm kỷ niệm". Trong loạt ảnh, Xuân Hinh diện trang phục áo dài truyền thống với họa tiết đa dạng. Nam nghệ sĩ hài tạo dáng bên tường, trước cửa nhà,... với biểu cảm vui vẻ, hóm hỉnh.

Người hâm mộ trầm trồ bởi không gian biệt phủ của danh hài. Cơ ngơi cực rộng rãi, thoáng đãng, được xây dựng theo lối kiến trúc Bắc bộ xưa. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Xuân Hinh tiết lộ đây là nơi để anh và vợ con thư giãn sau những bộn bề của đời sống.

Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-3Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-4Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-5Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-6Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-7Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-8Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-9Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-10Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-11

"Vua hài đất Bắc" khoe luôn bộ ảnh áo dài chụp trong khuôn viên biệt phủ

Năm ngoái, "Vua hài đất Bắc" đón rể mới khi con gái đầu lòng đã yên bề gia thất. Hiện tại, Xuân Hinh sống vui bên vợ và các con, mong sớm có cháu ngoại để bế bồng. Dù vẫn đắt show diễn nhưng nam nghệ sĩ không miệt mài bon chen, tất bật như trước mà dành nhiều thời gian để an hưởng tuổi già.

Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-12Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-13Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-14Vua hài đất Bắc Xuân Hinh hé lộ thêm về biệt phủ bên vợ và các con dịp đầu Xuân-15

Sau nhiều năm lăn lộn với nghề, Xuân Hinh sở hữu gia sản thuộc hàng khủng trong giới nghệ sĩ đất Bắc

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/vua-hai-dat-bac-xuan-hinh-he-lo-biet-phu-ben-vo-va-cac-con-dip-dau-xuan-389420.htm

nhà của sao Việt

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.