Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng

Mặc dù đã thua trong vụ kiện cho rằng vợ cũ Angelina Jolie cố gắng làm tổn hại mình bằng cách bán cổ phần của cô tại nhà máy sản xuất rượu vang Miraval cho một nhà tài phiệt người Nga, Brad Pitt vẫn ung dung hi bộn tiền mua ngôi nhà cổ xây bằng đá trên vách núi ở Carmel, California.

Ngày 22-7, thẩm phán Tòa án Los Angeles - Mỹ đã phán quyết rằng Brad Pitt và các đối tác phải giao giấy tờ, thư từ, tài liệu tài chính chứng minh việc Angelina Jolie bán cổ phần gây thiệt hại kinh doanh cho anh.

Đội ngũ pháp lý của Angelina Jolie trước đó đã đưa ra yêu cầu thông qua tòa rằng muốn có những tài liệu này. Để không phải cung cấp tài liệu cho phía Angelina Jolie, phía Brad Pitt đã phải cố gắng đấu tranh. Thế nhưng theo quyết định của thẩm phán thì cuối cùng phía Brad Pitt đã thua.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-1 Trong cuộc chiến pháp lý với vợ cũ, Brad Pitt liên tục gặp bất lợi.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi ồn ào quanh vụ kiện, Brad Pitt vừa chi bộn tiền mua tậu dinh thự cổ 40 triệu USD (934 tỷ đồng) trên vách núi ở Carmel, California.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-2Dinh thự mới của Brad Pitt nằm trên vách núi ở thành phố Carmel, California.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-3Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-4Được xây dựng từ đá sa thạch và đá granit khai thác tại địa phương, các cửa sổ hình vòm xây bằng những viên đá do kiến trúc sư Charles lựa chọn kỹ lưỡng và mái nhà lát gạch kiểu Địa Trung Hải. Biệt thự có view ngoạn mục ra biển nhờ vị trí nằm trên vách núi.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-5Nội thất căn nhà.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-6Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-7Người dân địa phương rất vui mừng khi Brad Pitt mua lại ngôi nhà này khi nó đã bị bỏ trống nhiều năm.

Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-8Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-9Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-10Vừa thua kiện Angelina Jolie, Brad Pitt đã tậu ngay dinh thự cổ 934 tỷ đồng-11Lý do Brad Pitt mua nơi này là bởi anh vốn mê kiến trúc và những ngôi nhà theo phong cách thủ công.

Theo Jim - Vietnamnet


Brad Pitt

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.