Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần

Chỉ cần bớt chút diện tích để trang trí một khu vườn ở sân sau là bạn đã biến cả ngôi nhà của mình thành một khu thiên nhiên tươi đẹp, căng tràn sức sống.

Bất cứ gia chủ nào cũng muốn thiết kế cho mình một ngôi nhà vừa đẹp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhưng lại phải có thiên nhiên tươi mát, nhằm tạo cảm giác như sống giữa thiên nhiên. Nếu bạn đang tham khảo ý tưởng cho ngôi nhà có vườn thì hãy cùng tham khảo thiết kế sau đây. Ngôi nhà có thiết kế 2 tầng, 4 phòng ngủ mang phong cách tối giản hiện đại, phù hợp với gia đình có cả trẻ nhỏ và người già.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-1

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-2Ngôi nhà được thiết kế với mặt sau thông thoáng bằng kính, có lối vào thảm cỏ, cây cối nhỏ hai bên. Ngay trước cửa, có bàn ngồi nghỉ ngơi, uống trà thư giãn.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-3

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-4

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-5

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-6Bước vào bên trong có thể thấy gia chủ sử dụng thiết kế giản dị, trang nhã nhưng rất sang trọng, tạo không gian ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các vật dụng nhỏ vừa phải, hợp với không gian xinh xắn.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-7Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-8Ưu điểm của thiết kế kính là tạo không gian bao rộng khắp mọi nơi, không bị bí bách.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-9Khuôn vườn vô cùng thoáng đãng, ai bước chân vào cũng có cảm giác như lạc vào một khu rừng nhỏ giữa lòng thành phố.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-10Bếp được thiết kế hài hòa và tận dụng nhiều không gian sử dụng, để được nhiều đồ đạc.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-11Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-12Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-13Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-14Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-15Cầu thang song sắt cực thoáng và đầy đủ ánh sáng. Trong suốt cả ngày, bạn chẳng cần dùng đến đèn điện, chỉ cần tận dụng ánh sáng tự nhiên là đủ.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-16Phòng ngủ nhỏ, ấm cúng và không trang trí nhiều dễ gây rối mắt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để bạn nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-17

Ngôi nhà nhỏ với khu vườn ở sân sau mang đến bầu không khí hòa mình với thiên nhiên, thuận tiện vui chơi thả ga dịp cuối tuần-18Phòng ngủ lớn trên tầng 2 được hướng ra ngoài không gian rộng lớn, cửa hoàn toàn bằng kính, khung nhôm. Chiếc tủ thiết kế âm tường vừa tiết kệm diện tích lại trông gọn gàng. Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên tươi đẹp trước mắt.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.