Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ

Đối diện với những căn hộ nhỏ nhiều người cho rằng sẽ rất khó để thiết kế nội thất và trang trí đẹp được tuy nhiên thực tế không hẳn đúng.

Tuy có những hạn chế nhất định nhưng nếu biết cách "set up" thì hiệu quả sẽ càng làm bạn bất ngờ và hài lòng hơn. Một số ngôi nhà đẹp được thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản dưới đây là minh chứng điển hình.

Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-1

Nói đến gác xép chắc hẳn ai cũng hiểu đó là một không gian không mấy rộng rãi, vì vậy khi thiết kế và trang trí nội thất trong không gian này người ta thường phải lựa theo hướng gọn gàng, giản tiện. Ở những căn hộ mẫu dưới đây, ta thấy rõ ý tưởng về đồ nội thất bằng gỗ đẹp, tối giản kiểu Nhật Bản trông ấm áp, sạch sẽ và rất dễ thương. Dù không gian sinh hoạt hạn chế và khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến sự dễ chịu cho người ở.

Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-2Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-3Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-4Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-5Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-6Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-7Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-8Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-9Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-10Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách gác xép tối giản cho ngôi nhà thêm ấm áp, mới lạ-11

Có nhiều ý kiến cho rằng một căn hộ nhỏ sẽ bị giới hạn về nhiều khía cạnh trong đó phải kể đến bố cục không gian thành nhiều khu vực chức năng khiến nhà trông hẹp và chật chội. Tuy nhiên, khi ngành thiết kế nội thất lên ngôi thì nhận định này đã không còn chính xác, và căn hộ được thiết kế theo phong cách gác xép mới lạ trên chính là một minh chứng cụ thể.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.