Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò

Suy nghĩ về việc trang trí nhà cửa thường thôi thúc bạn nghĩ đến việc trang trí phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là nhà bếp hoặc phòng tắm. Nhưng hiếm khi hành lang của bạn xuất hiện trong tâm trí đầu tiên.

Rốt cuộc, bất cứ ai cũng dành ít thời gian của mình ở hành lang. Tuy nhiên, nó là một phần của ngôi nhà mà mọi người và cả chính bạn nhìn thấy lần đầu tiên khi bước vào. Thậm chí, nó là một phần quan trọng trong ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà của bạn. Do đó, đây là một số ý tưởng về cách làm cho hành lang trở thành một nơi đẹp hơn và phong cách hơn.

TƯỜNG

Hãy nghĩ về tất cả những điều bạn có thể làm với những bức tường. Vẽ tranh, trang trí, treo tranh, ảnh hay bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một không gian hẹp không thực sự phù hợp với màu tối, trông lộn xộn hoặc quá nhiều chi tiết. Nếu muốn làm cho nó trông rộng rãi, phong cách hơn, bạn nên sử dụng gương. Hãy thử tìm những chiếc gương có khung đẹp, tự trang trí chúng bằng ảnh của những người thân yêu của bạn.

Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò-1Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò-2

ĐỒ NỘI THẤT

Ít ai nói đến đồ nội thất hành lang. Hãy để một chiếc ghế ở chỗ nghỉ nếu có chỗ, và một điều thú vị cần làm là biến nó thành một chiếc ghế phong cách Louis XIV đầy phong cách. Nó sẽ là một phong cách khá ấn tượng, nhưng chỉ khi hành lang nhà bạn đủ rộng.

Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò-3

TRANG TRÍ CHI TIẾT

Ảnh, tranh và đồ trang trí đều phụ thuộc vào kích thước của hành lang, chính xác hơn là chiều rộng. Một lựa chọn rất thú vị là sử dụng dây thừng và với việc sử dụng các nút thắt, tạo một tấm lưới trên toàn bộ bức tường. Sau đó, bạn có thể treo ảnh lên đó, cũng như các chi tiết khác như hoa khô hoặc tươi, vỏ sò và những thứ thú vị khác. Rất dễ dàng để treo chúng lên, mà bạn có thể thay đổi phong cách mọi lúc.

Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò-4

SÀN NHÀ

Một số quy tắc để mua một tấm thảm khu vực là để nó cách tường ít nhất 6 inch (~ 15,2cm). Ngoài ra, khi mua tấm thảm hành lang, hãy đảm bảo rằng bạn chừa đủ không gian để cửa có thể mở mà không bị kẹt. Chất liệu tốt nhất cho tấm thảm này là len vì nó rất bền và có thể duy trì tần suất sử dụng.

Ý tưởng trang trí hành lang, giúp ngôi nhà xinh yêu của bạn thêm xịn sò-5

Hành lang có thể là khu vực khá thú vị và dễ chào đón trong nhà của bạn. Khi trang trí chúng, hãy cho trí tưởng tượng của bạn bay xa, nhưng hãy nhớ rằng một hành lang lộn xộn sẽ để lại ấn tượng rất xấu. Nó khiến bạn cảm thấy như mình cần phải cúi xuống và quan sát lối đi khi bước vào và đó không phải là cách mọi người cảm thấy được chào đón. Ngoài ra, đó sẽ là một thảm họa nếu một số thứ lớn hơn cần được mang vào hoặc ra khỏi căn hộ nếu hành lang quá lộn xộn. Vì vậy, giữ cho nó thoáng mát và đơn giản là tốt nhất.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

trang trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.