Youtuber từng muốn "tương tác" Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội

"Căn nhà cũ hồi trước mình không có làm nội thất gì nhiều bởi hồi đó mình còn trẻ, không biết sẽ ở Việt Nam bao lâu", JVevermind cho biết.

JVevermind hay JV (tên thật Trần Đức Việt) là một trong những vlogger đời đầu đình đám. Sau thời gian dài vắng bóng, năm 2023 anh bất ngờ tái xuất và gây chú ý với đoạn video nói về Trấn Thành, đặc biệt là câu chuyện từng muốn "tương tác" nam danh hài. Sau video đó, anh chàng cũng rất ít ra video.

Mới đây, JVevermind xuất hiện trở lại và khoe căn nhà mới của mình. Anh cho biết mình đã ở căn nhà đầu tiên tại Sài Gòn được 10 năm, nay chuyển sang nhà mới. Vlogger sinh năm 1992 cho biết mình tự làm nội thất và decor nhà. Lần này, nam Youtuber giới thiệu cụ thể về phòng khách. 

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-1

Anh tâm sự: "Có thể nhiều bạn không biết, mình đã sống ở Sài Gòn được 10 năm. Và sau đúng 10 năm ở căn nhà đầu tiên, thì mình vừa quyết định chuyển qua căn nhà mới này".

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-2

JVevermind tiết lộ hình ảnh căn nhà cũ khi anh dọn đến vào tháng 6/2014 và cảnh bàn giao nhà mới vào tháng 12/2023.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-3

Đây là các căn phòng trong nhà của Youtuber 9x. Trong khuôn khổ cuộc trò chuyện lần này, anh tập trung nhắc đến phòng khách.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-4

Anh nói: "Căn nhà cũ hồi trước mình không có làm nội thất gì nhiều bởi hồi đó mình còn trẻ, không biết sẽ ở Việt Nam bao lâu, nên nó có phần hơi tạm bợ. Còn giờ già rồi thì mình muốn làm căn nhà mới này tử tế hơn".

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-5

"Mình quyết định tự làm nội thất và decor căn nhà mới để quá trình chuyển nhà nhanh chóng nhất có thể, vừa tiết kiệm thời gian, vừa khiến căn nhà mang tính cá nhân riêng và thực sự là nơi mình cảm thấy được là chính mình", nam vlogger chia sẻ. 

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-6

Đầu tiên, anh tham khảo ý tưởng về style mình thích, tự vẽ 2D và 3D cho căn hộ, sau đó tự tay sơn tường cho không gian sống của mình.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-7

Vloger tự thiết kế cho mình một chiếc kệ tivi vuông vức, có 4 ngăn tủ kéo, mỗi bên có một kệ gỗ để chậu cây và có mặt đá.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-8

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-9

Dù không xem tivi nhiều nhưng JVevermind vẫn quyết định sắm một chiếc vì thỉnh thoảng thích xem trên màn hình lớn. Anh tự tay lắp kệ tivi.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-10Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-11

Đến bước trang trí, chàng Youtuber sử dụng chủ yếu là cây giả vì không có thời gian chăm tưới nhiều. Anh cũng in bức ảnh lớn của mình và mèo cưng đặt giữa phòng khách.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-12

Bên cạnh đó, JVevermind sắm thảm caro đen trắng cho phòng khách với giá rẻ. Anh tậu những món đồ decor đáng yêu, đèn led đứng hắt sáng góc tường góp phần làm sinh động không gian sống.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-13

Căn hộ sang trọng của anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên một trong những điểm gây tranh cãi nhất chính là bộ sofa da.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-14

Sẽ không có gì đáng nói nếu bên cạnh đó không phải là một nhà cây cho mèo cùng hình ảnh anh bên mèo cưng cho thấy JV thích nuôi mèo. Nếu sử dụng sofa da, e rằng chẳng mấy chốc nó sẽ trở thành nơi bé "tiểu hổ" cào giải khuây.

Youtuber từng muốn tương tác Trấn Thành khoe nhà mới, một điểm trong phòng khách làm dân mạng tranh cãi dữ dội-15

Dân mạng hóm hỉnh bình luận: "Top 1 những người liều lĩnh và lạc quan nhất Việt Nam", "Anh ta nghĩ cây cào móng đó hấp dẫn hơn ghế sofa của anh ta?", "Tôi đặt 1 viên gạch chờ anh ý làm vlog review chiếc ghế sofa sau 1 năm đặt cạnh cây mèo", "1 năm lận à, tôi nghĩ cỡ 1 tuần đổ lại thôi là cái sofa nó chuyển kiếp được rồi á", "Anh ta giàu và chuyện thay sofa là 1 cái búng tay", "Từ ngày có sofa, cây cào móng sẽ giữ được vẻ đẹp vốn có của nó", "Thực ra ổng mua sofa để bảo vệ cây cào móng", "Con mèo kiểu: Thiên thời địa lợi nhân hòa", "Mèo cắt móng rồi thì sofa da ổn mà"...

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/youtuber-tung-muon-tuong-tac-tran-thanh-khoe-nha-moi-mot-diem-trong-phong-khach-lam-dan-mang-tranh-cai-du-doi-a611737.html

Trấn Thành

căn hộ

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.