2 "nữ hoàng ảnh lịch" 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà

Không còn mặn mà với showbiz nhưng 2 "nữ hoàng" một thời vẫn có cuộc sống sung túc nhờ kinh doanh mát tay.

Nhắc tới những “nữ hoàng ảnh lịch” một thời của làng giải trí Việt không thể bỏ qua MC Thanh Mai. Cô từng giành giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai 1992. Vẻ đẹp ấn tượng của cô gái múa ballet không chỉ có duyên với những bộ ảnh lịch mà còn góp phần không nhỏ cho những vai diễn trên màn ảnh. Cách đây hơn 20 năm, cô và nhóm bạn đều bén duyên nghệ thuật nhờ sở hữu hình thể đẹp.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-1

Hiện tại cô sống trong căn biệt thự triệu đô màu trắng có diện tích 800m2 được bố trí nhiều cây xanh và nội thất sang trọng. Con gái Thanh Mai năm nay 19 tuổi, đang là du học sinh tại Mỹ. Những khi sắp xếp được thời gian, cô tạm gác công việc để bay sang Mỹ gặp con.

Nữ MC chọn căn biệt thự màu trắng nằm trong một khu dân cư được thiết kế hài hòa, nhiều cây xanh. Cô cho biết, bản thân cảm thấy được thư giãn và thoải mái khi sống trong căn nhà có không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-2

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-3

Toàn bộ nội thất của biệt thự được Thanh Mai lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Cô yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển. MC của chương trình Sức sống mới cho rằng gam màu trắng giúp bản thân cảm thấy nhẹ nhàng mỗi khi bước vào nhà.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-4

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-5

Thanh Mai thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn. Không gian tiếp khách nổi bật với đèn chùm, bình hoa và cây xanh. Nữ MC cũng là người yêu thích âm nhạc vì vậy cây đàn piano được cô đặt ở phòng khách. Mỗi khi tụ tập cùng bạn bè, chị thường ngẫu hứng chơi một bản nhạc.

Hiền Mai

Xuất phát điểm là người mẫu, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Hiền Mai được coi là một trong những “Nữ hoàng ảnh lịch” ở thập niên 1990. Tên tuổi của cô từng phủ sóng khắp nước, trên các tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút... Bén duyên với nghiệp diễn xuất, Hiền Mai nổi lên “như diều gặp gió”, gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp. Trong đó, vai diễn cô giáo Mai trong phim Tuổi thần tiên giúp tên tuổi người đẹp nổi tiếng khắp cả nước.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-6

Hiện tại, "nữ hoàng ảnh lịch" có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân Việt kiều là Hoàng Minh và con trai Ton trong biệt thự rộng lớn ngay trung tâm.

Được biết biệt thự gần 500m2của diễn viên Hiền Mai nằm ở khu Thảo Điền, TP.HCM – “khu nhà giàu” được nhiều nghệ sĩ showbiz lựa chọn sinh sống. Ngôi nhà được thiết kế hiện đại gồm một trệt và hai lầu được xây dựng từ năm 2008. 

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-7

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-8

Hiền Mai đặc biệt yêu thích căn biệt thự này bởi sự yên tĩnh, thoáng mát tự nhiên nhờ sự kết hợp của sông nước và cây cối. Cô chia sẻ: “Mai rất thích khu này vì gần bờ sông làm không khí thoáng. Thứ hai là nó yên tĩnh, bước vào căn nhà này là không nghe một tiếng động nào”.

Đa số nội thất của căn biệt thự đều được đặt mua từ nước ngoài với gam màu trầm và chất liệu gỗ làm chủ đạo. Được thiết kế theo phong cách Tây Âu cổ điển nhưng không quá rườm rà, đa số nội thất trong nhà đều được đặt mua từ nước ngoài và chọn lựa kỹ lưỡng tạo nên tổng thể hài hòa sang trọng.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-9

Phòng khách được Hiền Mai chú trọng bài trí là nơi tiếp khách và gặp gỡ bạn bè. Riêng bộ salon ở phòng khách được Hiền Mai mua từ một công ty xuất khẩu nội thất ở Việt Nam. Được biết, trước khi mua bộ salon ưng ý, cô đã mua và bỏ đi 4 bộ salon không phù hợp. Gam màu trầm mang lại cảm giác ấm cúng.

2 nữ hoàng ảnh lịch 50 tuổi vẫn là cực phẩm, ở biệt thự rộng, cây xanh bao quanh nhà-10

Chạy dọc cầu thang chính là nhiều bức chân dung Hiền Mai được vẽ tặng cùng những bức ảnh kỷ niệm thời trẻ của cô… Cũng bởi lối tư duy thiết kế phương Tây, tư gia của “Nữ hoàng ảnh lịch” cũng có nhiều căn phòng đặc biệt nhưng phòng nghệ thuật, phòng thư viện, phòng giải trí, phòng không gian chung. Mỗi nơi đều được đặt nhiều vật kỷ niệm mà cô và chồng cùng sưu tầm, mang về từ nhiều vùng đất khác nhau. 

 

Theo GiadinhNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/2-nu-hoang-anh-lich-50-tuoi-van-la-cuc-pham-o-biet-thu-rong-cay-xanh-bao-quanh-nha-172220527110202447.htm?fbclid=IwAR1770SoOHj-8L0C2k4BZOS-4h5ZoyerIjOfjiCOa6cVvE1EZyozxoe5lh4

Hiền Mai

MC Thanh Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.