35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng

Cao Thái Sơn sở hữu hai ngôi nhà ở Đà Nẵng, một tọa lạc tại trung tâm thành phố, một gần bãi biển Mỹ Khê.

Hai năm trở lại đây, ngoài âm nhạc Cao Thái Sơn còn nổi lên trong Vbiz khi trở thành một trong những đại gia bất động sản. Đặc biệt, trong mùa dịch khó khăn anh khiến nhiều người "trố mắt" khi mua và cho sửa sang lại 2 căn nhà giá trị 35 tỷ ở thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, nhà phố 4 tầng ngay trung tâm thành phố biển được Cao Thái Sơn khởi công cải tạo từ sau Tết nhưng vì dịch nên tiến độ bị chậm lại. Mới đây, anh vừa hoàn thiện những bước cuối trước khi dọn về ở và đón mẹ tới nghỉ dưỡng. Nam ca sĩ tự tay lau dọn, cúng nhập trạch và cắm nhiều hoa tươi để hương thơm tự nhiên át bớt mùi sơn mới. 

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-1Mới đây, anh vừa hoàn thiện những bước cuối trước khi dọn về ở và đón mẹ tới nghỉ dưỡng.

Giọng ca "Con đường mưa" cho biết quá trình thi công căn nhà gặp nhiều khó khăn vì trùng thời gian diễn ra dịch bệnh. "Đội thợ phải phân công làm luân phiên để hạn chế tụ tập đông người khiến thời gian thực hiện bị kéo dài. Một mình tôi vừa tư vấn, vừa giám sát cả quá trình từ xây thô đến hoàn thiện nên rất vất vả".

Cao Thái Sơn chọn tone trắng - xám xuyên suốt 4 tầng nhà vì tin rằng đây là hai màu sang trọng và không bị lỗi mốt. Điểm nhấn ở phòng khách là các bình gốm màu nóng nổi bật hay tranh trừu tượng. Một số góc khuất được làm sáng bằng hệ thống đèn downlight.

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-235 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-3

Cao Thái Sơn chọn tone trắng - xám xuyên suốt 4 tầng nhà.

Mỗi tầng được thiết kế như một căn hộ riêng biệt với phòng ngủ, khu vệ sinh khép kín. Nam ca sĩ mong muốn sự thoải mái, riêng tư cho người thân và bạn bè khi nghỉ dưỡng tại ngôi nhà.

Một số phòng được biến tấu màu sắc để trông mới mẻ và hợp phong cách biển cả. Cao Thái Sơn sử dụng nội thất kiểu bán cổ điển, sàn gỗ nâu đậm. Toàn bộ tranh, đèn, đồ trang trí được đặt hàng tại TP.HCM chuyển ra. Nam ca sĩ sinh năm 1985 tự nhận là người kỹ tính nên đã tham khảo các cửa hàng lớn ở Đà Nẵng nhưng chưa ưng ý nên quyết định chọn mua ở các địa chỉ quen trong Sài Gòn.

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-435 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-5

Toàn bộ tranh, đèn, đồ trang trí được đặt hàng tại TP.HCM chuyển ra.

Diện tích xây dựng của căn nhà khoảng 400m2, trong đó mỗi sàn là 130m2. Phòng ngủ đủ rộng để đặt thêm bộ bàn ghế gỗ dùng làm việc hay thưởng thức bữa ăn ngay tại phòng.

Trước cửa, Cao Thái Sơn trồng một số loại cây cảnh dễ chăm sóc để tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên cho nơi nghỉ dưỡng. Hệ thống đèn ánh sáng vàng khiến ngôi nhà trông lung linh khi đêm xuống.

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-635 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-7

Thiết kế thông tầng đón nắng.

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-8Không gian nhà lung linh khi đêm xuống.

Trước đó, trong năm 2018, Cao Thái Sơn mua hai căn biệt thự ven sông ở huyện Nhà Bè trị giá 30 tỷ đồng như mơ ước của anh và dành tặng cho mẹ, chị gái - những người đã theo chăm sóc, lo lắng cho anh từ ngày mới đi hát.

Bên cạnh căn hộ ở TP.HCM, anh còn sở hữu căn biệt thự sân vườn ở Long An do anh lên ý tưởng thiết kế, xây dựng trong 4 tháng với đầy đủ tiện nghi. Từ căn hộ ở Nhà Bè đi xe hơn 1 tiếng đồng hồ thì tới nhà vườn ở ngoại thành nên thỉnh thoảng Cao Thái Sơn cũng đưa gia đình, bạn bè về đây để đổi gió.

Về giá trị căn biệt thự nhà vườn ở Long An, giọng ca Con đường mưa cho biết không định được giá bao nhiêu chỉ biết mấy căn xung quanh mình được trả giá hơn 10 tỷ/căn.

35 tuổi vẫn độc thân, Cao Thái Sơn mua thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng để mẹ nghỉ dưỡng-9Nam ca sĩ đang sở hữu khối bất động sản khủng.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/35-tuoi-van-doc-than-cao-thai-son-mua-them-2-can-nha-o-da-nang-de-me-nghi-duong-d237495.html

Cao Thái Sơn

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.