Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi "siêu rộng, như một cơ quan" của diva Hồng Nhung bên Mỹ

Bằng Kiều cho biết nhà mới của Hồng Nhung rất đẹp nhưng muốn đến nơi phải đi tiếng rưỡi và "leo trèo các kiểu".

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Linh cùng những người bạn thân thiết của mình đã ghé thăm căn nhà mới của diva Hồng Nhung tại Mỹ.

Theo lời kể của Bằng Kiều, căn nhà nằm ở vùng Hollywood (Los Angeles, California). Để đến được căn nhà này, Bằng Kiều phải đi một tiếng rưỡi. Vì di chuyển vào buổi tối nên Bằng Kiều phải soi đèn pin mới có thể lên được tới nhà.

"Lên nhà bạn của Bống Lê Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Đi có tiếng rưỡi, tới phải soi đèn bin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà. Đẹp thì đẹp thật nhưng bảo tôi ở đây thì tôi vái cả nón", nam ca sĩ chia sẻ.

Qua đoạn clip Bằng Kiều đăng tải có thể thấy hiện căn nhà của diva Hồng Nhung vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tầng 1 vẫn còn khá ngổn ngang nguyên vật liệu.

Tuy nhiên, diện tích của căn nhà khá lớn, khiến Bằng Kiều phải nhấn mạnh với mọi người "đây là nhà riêng chứ không phải cơ quan nhé", và cho rằng mặt sàn tầng 1 này sẽ được thiết kế làm sân cầu lông hoặc tennis.

Nội thất phía trong thì gần như đã được hoàn thiện chỉnh chu, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Trên cùng một mặt sàn khá rộng rãi, Hồng Nhung thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác.


Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi siêu rộng, như một cơ quan của diva Hồng Nhung bên Mỹ-1Căn nhà hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện

Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi siêu rộng, như một cơ quan của diva Hồng Nhung bên Mỹ-2Nội thất phía trong khá hiện đại, trang nhã

Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi siêu rộng, như một cơ quan của diva Hồng Nhung bên Mỹ-3Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi siêu rộng, như một cơ quan của diva Hồng Nhung bên Mỹ-4

Bằng Kiều tiết lộ nhà mới đang hoàn thiện của diva Hồng Nhung

Được biết, 3 mẹ con Hồng Nhung đang sống trong một căn hộ tiện nghi, ấm cúng và sang trọng ở TP.Hồ Chí Minh.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, Hồng Nhung đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống của mình. Cách đây không lâu có tin đồn Hồng Nhung đã tìm được tình yêu mới. Tuy nhiên, Hồng Nhung phủ nhận thông tin đó.

Hiện tại, Hồng Nhung đang có một cuộc sống rất êm đềm, hạnh phúc bên các con của mình.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/bang-kieu-he-lo-co-ngoi-sieu-rong-nhu-mot-co-quan-cua-diva-hong-nhung-ben-my-820206374156874.htm

Diva Hồng Nhung

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.