Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ

Căn biệt thự 220m2 của nữ ca sĩ nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh.

Nhật Kim Anh là diễn viên, ca sĩ. Cô từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, 39 độ yêu... và mới đây nhất là Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mì bản Việt. Sau vài năm theo đuổi con đường kinh doanh và nghệ thuật, Nhật Kim Anh gặt hái được những thành công và khối tài sản cực lớn.

Theo đó, căn biệt thự 220m2 của nữ ca sĩ nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh. Cô chia sẻ đây là thành quả của cả một thời gian cố gắng, dành dụm, cộng với số tiền bán đi căn hộ ở quận 5 mới đủ để tậu riêng cho mình một tổ ấm đúng nghĩa. Ngôi nhà do chính tay cô thiết kế lại theo ý thích và giám sát khi thi công.

Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-1Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-2

Nhật Kim Anh rất thích cây cảnh nên trong nhà lúc nào cũng ngập hoa, cây cối.

Bên trong căn biệt thự có gam màu chủ đạo là trắng, nội thất sang trọng, tiện nghi. Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả là khu vực sân vườn rộng lớn với hồ cá Koi được bao quanh bởi nhiều cây cối, hoa tươi.

Có thể thấy đây chính là khu vực yêu thích của Nhật Kim Anh, bởi cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh về góc sân vườn nhà mình. Ở đây, nữ ca sĩ có thể cùng bạn bè ngồi thưởng trà, tán gẫu, cho cá ăn hoặc thiền định. Bà mẹ 1 con cũng đặt một tượng Phật Bà Quan Âm ngay trong vườn cạnh hồ cá.

Ngoài ra, cô cũng trồng một vườn rau nhỏ. Nhật Kim Anh cho hay cô dành thời gian chăm sóc rau theo kiểu truyền thống, không dùng phân hóa học.

Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-3Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-4Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-5

Khu vực hồ cá là điểm nhấn đẹp nhất của căn biệt thự.

Mới đây để trang hoàng cho ngôi nhà của mình dịp Tết, Nhật Kim Anh đã mạnh tay chi tiền sắm rất nhiều chậu hoa tươi, đủ sắc màu đặt xung quanh nhà. Từ ngoài nhìn vào, hình ảnh cây mai cao vút hiếm thấy chiếm trọn tầm nhìn. Đáng nói, cây mai này có giá trị lên tới 600 triệu đồng. Khu vực lối đi cũng được nữ ca sĩ bày trí nhiều hoa, mang đến không gian rực rỡ hơn. 

 

Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-6Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-7Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-8Bên trong biệt thự 20 tỷ của Nhật Kim Anh, hoa trải từ ngõ vào nhà, cây hơn nửa tỷ-9

 

Theo Thoidai

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nha-sao/ben-trong-biet-thu-20-ty-cua-nhat-kim-anh-hoa-trai-tu-ngo-vao-nha-cay-hon-nua-ty-c170a465548.html

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.