Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng

Bên cạnh nhan sắc ngày càng lên hương và tài năng nghệ thuật được khẳng định, Dương Tử còn khiến không ít khán giả bất ngờ trước cơ ngơi bề thế có giá 'khủng'.

Dương Tử ở thời điểm hiện tại được xem là nữ diễn viên sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ khi không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất chinh phục mà còn bởi nhan sắc ngày một lên hương của cô nàng.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-1

Tuy không xuất thân bề thế, Dương Tử vẫn trở thành tiểu Hoa đán 9X sáng giá nhờ ngoại hình, diễn xuất tốt. Các phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật... được đón nhận nồng nhiệt đã giúp cô khẳng định vị thế trong showbiz Hoa ngữ. Sao nữ 29 tuổi có lượng fan hùng hậu và được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, hiện Dương Tử cũng sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-2

Biệt thự của Dương Tử nhìn tổng thể bên ngoài được thiết kế giống như lâu đài thời trung cổ ở châu Âu. Ước tính tổng giá trị của căn biệt thự này là 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỷ đồng). Môi trường xanh xung quanh căn biệt thự này cũng rất trong lành.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-3

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-4

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài.

Khi nhìn toàn cảnh bên ngoài, ai cũng cảm thấy rất sang trọng, nhiều người nghĩ rằng trang trí bên trong sẽ xa hoa và chói lọi hơn. Khi bước vào phòng khách, cảnh vật sẽ khiến người ta ngạc nhiên, bởi vì ngoài sự sang trọng, nội thất bên trong được bày trí có phần ấm áp hơn.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-5

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-6

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-7

Qua ảnh có thể thấy rõ rèm cửa trong nhà của Dương Tử rất sang trọng, sàn nhà được lát gạch trắng. Khi bật đèn lên thì thấy căn nhà rất sáng và sạch sẽ.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-8

Phòng ăn của ngôi nhà có giấy dán tường hình hoa rất nổi bật và sang trọng. Ghế và bàn ăn đều làm bằng gỗ nguyên khối có giá đắt đỏ.

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-9

Biệt thự của diễn viên Dương Tử như lâu đài trị giá hơn 140 tỷ đồng-10

Trong phòng ngủ có một chiếc gương soi toàn thân rất lớn, từ trong gương có thể nhìn thấy một cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Ánh sáng tổng thể rất tốt khi các bức tường sơn trắng. Ở phía đối diện giường là hai chiếc ghế sofa sang trọng.

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/biet-thu-cua-dien-vien-duong-tu-nhu-lau-dai-tri-gia-hon-140-ty-dong-135977.html

Dương Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.