Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ

Những hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thự của Đan Trường tại Mỹ đã được hé lộ.

Nổi tiếng là giọng ca gắn liền với thanh xuân của cả một thế hệ, Đan Trường còn sở hữu khối tài sản khủng với một cơ ngơi hoành tráng.

Hiện tại, Đan Trường đang sống cùng vợ là doanh nhân Thuỷ Tiên và con trai Mathis Thiên Từ trong căn biệt thự triệu đô trên đất Mỹ. Biệt thự của anh Bo toạ lạc ở San Jose, California, với diện tích 4.000m2, trong đó có khoảng 1.500m2 là khu nhà ở, còn lại là diện tích khuôn viên sân vườn bao quanh.

Đan Trường phải mất tới 3 năm để hoàn thành căn biệt thự. Anh thậm chí còn đặc biệt thuê kiến trúc sư từng thiết kế nhà cho diva nổi tiếng thế giới Celine Dion để trang hoàng cho cơ ngơi. Tổng giá trị của căn biệt thự lên tới 5,58 triệu USD (khoảng 130 tỷ đồng).

Biệt thự tổng cộng có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, ngoài ra còn có cả thang máy để tiện cho việc đi lại trong nhà, 1 văn phòng mini cùng phòng tập thể thao và phòng giải trí riêng để gia đình cùng xem phim, chơi bida. Phía bên ngoài, vợ chồng Đan Trường cũng cho xây lắp hồ bơi khá rộng. Bên trong biệt thự lộng lẫy như khách sạn 5 sao với đồ nội thất hiện đại, tinh tế và đắt tiền. Gam màu chủ đạo được sử dụng là đen, nâu và kem tạo sự ấm cúng.

Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-1Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-2Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-3Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-4

Biệt thự xa hoa và rộng lớn của Đan Trường tại Mỹ

Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-5Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-6Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-7Biệt thự rộng 4000m2, có giá 130 tỷ, xa hoa đến từng chi tiết của Đan Trường ở Mỹ-8

Bên trong biệt thự được thiết kế hiện đại và tiện nghi như khách sạn 5 sao

 

 

Theo Công lý & xã hội


Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.