Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng

NTK Đức Hùng là người thích đổi mới nên thường xuyên sắp đặt, bài trí và sửa sang lại căn biệt thự nơi anh cùng gia đình đang sinh sống.

Đức Hùng được biết đến là NTK nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh thiết kế, NTK Đức Hùng còn đảm nhận nhiều vai trò như giám khảo, diễn xuất... Mới đây, anh tiếp tục khiến dân mạng ngạc nhiên khi tiết lộ thiết kế mới nơi căn biệt thự gia đình anh đang sinh sống.

Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng-1Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng-2Biệt thự của NTK Đức Hùng có diện tích trên 300 mét vuông. Bên ngoài của căn biệt thự có một sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh


Được biết, NTK Đức Hùng có 2 "chốn đi về". Ngoài cửa hàng ở phố hàng Đậu thì NTK nổi tiếng này còn có một căn biệt thự rộng trên 300m vuông ở Gia Lâm. Căn biệt thự này là nơi gia đình của NTK quây quần, hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, vì lý do đặc biệt, Đức Hùng hiếm khi khoe về căn biệt thự này trên truyền thông. Nhưng, có một điều chắc chắn rằng, bất cứ ai từng tới thăm gia đình anh đều phải trầm trồ khen ngợi.

Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng-3Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng-4Căn biệt thự 300m vuông ở Hà Nội của NTK Đức Hùng-5

Căn biệt thự thường xuyên được NTK Đức Hùng sắp đặt, bài trí và sửa sang lại để đem đến không gian tươi mới

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/can-biet-thu-300m-vuong-o-ha-noi-cua-ntk-duc-hung-40485.html

biệt thự

NTK Đức Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.