Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia

Ngọc Thanh Tâm đã chia sẻ những hình ảnh trong cơ ngơi của mình khi hoàn thành trang trí trong dịp giáng sinh.

Ngọc Thanh Tâm nổi danh là rich kid đình đám của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập siêu xe, hàng hiệu... mà nữ diễn viên còn có cuộc sống sang chảnh trong căn penthouse rộng 650m2. Mới đây, cô đã không ngại chi hàng trăm triệu đồng để trang trí không gian Giáng sinh cho tổ ấm của mình.

Phần lớn những món đồ trang trí trong nhà đều được Ngọc Thanh Tâm sưu tầm từ nhiều quốc gia trên thế giới trong những chuyến du lịch xa xỉ. Ngay tại phòng ăn có sức chứa khoảng 30 người, cô đặt những món đồ bằng pha lê lấp lánh, ly tách chén dĩa đều mạ vàng sáng choang. Ở phòng khách và phòng ngủ, Ngọc Thanh Tâm cũng đặt nhiều cây thông và những vật trang trí Giáng sinh để góc nào cũng có thể "sống ảo" thoải mái.

Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-1

Ngọc Thanh Tâm khoe căn penthouse cực lộng lẫy mùa giáng sinh.

Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-2Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-3Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-4Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-5Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-6Căn hộ penthouse của Ngọc Thanh Tâm ngày giáng sinh: Rực rỡ và đẳng cấp theo phong cách hoàng gia-7

Các gian phòng trong cơ ngơi của cô được trang hoàng sang trọng với những vật dụng được sưu tầm từ nước ngoài.

Đặc biệt là khu vực phòng ngủ của mẹ ruột nữ diễn viên được dát vàng và trang trí theo phong cách hoàng gia để trông sang trọng, đẳng cấp hơn. Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: "Bản thân Tâm cũng rất muốn được chính tay mình làm, trang trí từng ngóc ngách cho căn nhà, nhưng vì thời gian công việc cuối năm quá bận nên Tâm chọn phương án thuê đơn vị bên ngoài để hỗ trợ mình tốt nhất có thể. Về chi phí Tâm thường không liệt kê chi tiết xem đó là con số bao nhiêu, vì cái nào hợp, đẹp Tâm sẽ mua và còn tái sử dụng các món đồ cũ cho đỡ phung phí". Nhìn cơ ngơi của nữ diễn viên mà ai nấy tưởng đang xem một cuốn catalogue của các công ty trang trí nội thất đẳng cấp thế giới.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/can-ho-penthouse-cua-ngoc-thanh-tam-ngay-giang-sinh-ruc-ro-va-dang-cap-theo-phong-cach-hoang-gia-385660.htm

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.