MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt

Người đàn ông này chăm chút cho Minh Hà từ những thứ nhỏ nhất.

Mới đây, MC Minh Hà hé lộ một căn phòng khá đặc biệt trong ngôi nhà khang trang cô đang sống. Đó chính là căn phòng đựng quần áo.

Theo tiết lộ của MC Minh Hà, căn phòng này do bố cô thiết kế sau khi nhìn thấy "đống quần áo không còn chỗ cất ở phòng cũ".

"Tối giản, kín đáo, vững trãi và bé bự - giống hệ như tình yêu của bố vậy", nữ MC viết.

Những hình ảnh về chiếc tủ đựng quần áo của MC Minh Hà khiến rất nhiều người trầm trồ về mức độ hoành tráng của nó.

Thậm chí, có người còn ví phòng đựng quần áo của cô "rộng như cái nhà" hay thốt lên "ôi cái tủ quần áo to nhất hệ mặt trời".

Trước những bình luận của bạn bè và người hâm mộ, MC Minh Hà tâm sự trước kia cô cũng khá bừa bãi. Nhưng từ khi được bố làm cho cái tủ này, cô trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn hẳn.

"Trước em bừa bãi lắm, giờ em có động lực ạ. Cứ nhìn cái tủ là mệt mấy cũng lao đi dọn phòng. Giờ lúc nào phòng em cũng gọn nhất nhà. Cách yêu và rèn con của papa có vẻ hiệu quả, dù hơi muộn màng ạ", cô viết.

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-1MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-2
Phòng đựng quần áo được ví "rộng như căn nhà" của MC Minh Hà

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-3
Trước đó, MC Minh Hà cũng từng kể về một căn phòng đặc biệt khác, chứa đựng tình yêu của bố dành cho cô.

Đó chính là phòng bếp - nơi bố cô cho lắp đặt một chiếc máy rửa bát lớn, để cô con gái không còn vất vả với công việc này.

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-4
Chiếc máy rửa bát lớn được lắp trong phòng bếp hiện đại, hoành tráng của MC Minh Hà

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-5MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-6MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-7
Hiện tại, MC Minh Hà đang sống trong một căn nhà cao tầng rất khang trang, hoành tráng nằm trên mặt phố lớn.

Nội thất trong căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng sang trọng, hiện đại. Những bức ảnh chụp căn nhà của cô khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ.

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-8MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-9
Phía ngoài căn nhà của MC Minh Hà trước khi hoàn thiện

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-10MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-11
Phòng riêng của cô cũng được thiết kế khá ấn tượng

MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-12MC Minh Hà hé lộ căn phòng chứa đựng yêu thương của một người đàn ông đặc biệt-13

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/mc-minh-ha-he-lo-can-phong-chua-dung-yeu-thuong-cua-mot-nguoi-dan-ong-dac-biet-820202858443512.htm

MC Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.