Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang

Từng là cặp chị em thân thiết nay lại dính tin đồn đã rạn nứt, Huyền My và Phương Oanh có rất nhiều điểm chung trong cuộc sống, nhất là ở khối tài sản đáng nể.

Huyền My

Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, là một trong những người đẹp hút fan nhất showbiz hiện nay. Từ khi bước chân vào showbiz, Á hậu Huyền My luôn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của bố mẹ. Được biết, bố của Huyền My làm việc tại viện Hàn lâm Đức thuộc đại học Bách Khoa Hà Nội còn mẹ Á hậu làm chủ một thẩm mỹ viện.

Trước đây, Á hậu Huyền My sống cùng bố mẹ và em trai trong một căn biệt thự nhà vườn triệu đô sang trọng và rộng rãi ở ngoại ô Hà Nội, nhưng để tiện cho công việc của nàng Á hậu sau khi đăng quang, cả gia đình cô đã quyết định chuyển về sống gần trung tâm.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-1

Hiện cô đang sống trong một khu chung cư cao cấp hiện đại ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ở đó, người đẹp trưng bày tất cả các mẫu bearbrick trong phòng khách và chỉnh tay từng chú gấu theo động tác giơ tay chào. Đây là 1 cách để Huyền My cảm thấy hạnh phúc hơn khi mở cửa căn hộ của mình vì "lúc nào cũng có cảm giác mình đang được đón chào".

Các dòng bearbrick thường được phát hành với số lượng có hạn và ít khi nào được tái phát hành. Vì thế, việc sưu tập đủ trọn bộ là cực kỳ khó và cũng tạo nên trào lưu săn lùng cho bằng được còn mẫu còn lại của các nhà sưu tầm. 

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-2Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-3

Cô đặc biệt yêu thích các mẫu bearbrick mô phỏng nhân vật siêu anh hùng hoặc các nhân vật trong phim kinh dị. Để sở hữu hơn 40 chú bearbrick này, Huyền My không chỉ phải chi hàng tỉ đồng mà còn cất công tự mình sưu tập hoặc nhờ người thân xách từ Nhật Bản về. Theo chia sẻ của Huyền My, những mẫu bearbrick cỡ nhỏ, dòng thường mà cô sở hữu có giá từ hơn 3 triệu đồng/mẫu. Nhưng cũng có những mẫu bản giới hạn, khá quý hiếm và có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-4Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-5Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-6

Không gian nhà ngập hàng hiệu của Huyền My.

Phương Oanh

Sau thành công của vai diễn Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Phương Oanh hiện đang là cái tên hot trên các phương tiện truyền thông. Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ, cô từng sống 1 cuộc sống cơ cực khi gia đình từ chỗ bề thế, tiền bạc chẳng phải lo bỗng lụi bại.

Tiểu thư cành vàng lá ngọc, được cha mẹ cưng chiều sau 1 đêm trở thành chỗ dựa của gia đình. Cô kể, thời điểm đó nhiều lúc cô phải rửa bát thuê, làm phục vụ trong quán bi - a kiếm sống. Qua hết rồi những khó khăn vất vả ấy, Phương Oanh của hiện tại là bà chủ với những dự án kinh doanh tiềm năng và là diễn viên đắt show nhất trên màn ảnh.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-7

Ở tuổi 30 vẫn “độc thân vui tính” sao nữ Quỳnh búp bê hiện đang sống một mình trong một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Tất cả nội thất trong căn nhà đều được bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, sang trọng không kém gì 1 khách sạn 5 sao.

Được biết, căn hộ này của cô có diện tích 100m², 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách. Cô sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng, deco màu nâu, ghi, vàng. Là người kĩ tích, cô cho hay, tất cả đồ deco trang trí trong nhà đều 1 tay cô tự chọn lựa, tìm kiếm.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-8

Mọi đồ vật trong nhà đều sáng màu, toát lên vẻ nền nã, nhẹ nhàng thanh thoát đúng với phong cách của nữ diễn viên.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-9

Tông màu trắng kết hợp với màu ghi khiến không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-10

Nhìn từ căn hộ có thể thấy ban công view nhìn ra bên ngoài với 1 bàn uống nước bé để đọc sách, thư giãn.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-11

Phòng ăn nhỏ gọn với khu bếp và 1 chiếc bàn dài.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-12

Phòng tắm tiện nghi với bồn tắm phong cách Châu Âu.

Cặp chị em bị đồn rạn nứt: Á hậu sưu tầm thứ tiền tỷ, Quỳnh Búp Bê sống nơi sang-13

Phòng ngủ của nữ diễn viên "Ngược chiều nước mắt" cũng không kém phần sang chảnh.

 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-chi-em-bi-don-ran-nut-a-hau-suu-tam-thu-tien-ty-quynh-bup-be-song-noi-sang-d242063.html

Huyền My

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.