Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng

Ca sĩ Lệ Quyên sở hữu nhiều bất động sản trong nước và hiện tại cô đang sống tại Mỹ trong một căn biệt thự rộng 400m2.

Ca sĩ Lệ Quyên đi hát từ rất lâu, nhưng chỉ từ khi cô rẽ hướng sang hát Bolero và trở thành hiện tượng đình đám nhất lúc bấy giờ. Sau khi kết hôn Lệ Quyên ngày càng thăng hạng khiến cho cuộc sống của cô càng trở nên giàu có.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-1Ngôi biệt thự rông 400m2


Ca sĩ Lệ Quyên vô cùng giàu có cô sở hữu nhiều bất động sản ở Việt Nam. Ngoài ra, cô còn sở hữu một căn biệt thự rộng lớn ở Mỹ.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-2
Ngôi biệt thự có bên ngoài vô cùng sang trọng


Theo một số hình ảnh được tiết lộ trên phương tiện truyền thông và qua một số ảnh chụp Lệ Quyên trong nhà, có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với sắc trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-3
Phòng khách thiết kế sang trọng tinh tế


Trong căn biệt thư được xây dựng tại bang California, Mỹ được thiết kế với phong cách vô cùng hiện đại. Trong nhà có phòng khách, phòng ăn sang trọng. Bên cạnh đó, ngôi biệt thứ còn thiết kế với không gian mở giúp người sống trong nhà có thể hòa mình với thiên nhiên.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-4
Căn biệt thự rộng lớn thiết kế hiện đại


Bên cạnh đó, trong khuôn viên, ngoài sân là vườn rộng và bể bơi. Lệ Quyên nhiều lần khoe hình những nười trong gia đình mình vui dưới bể nước xanh.

Bên cạnh, khu vực bể bơi có đặt một chiếc sofa treo - nơi Lệ Quyên nằm đọc sách, uống trà và nhìn chồng con bơi lội nằm thư gian sau những thời gian làm việc.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-5
Trong nhà có khu hồ bơi thiết kế mở


Theo chia sẻ của ca sĩ Lệ Quyên thì căn biệt thự này có giá 1,5 triệu USD tương đường với hơn 34 tỷ đồng.

Khi ca sĩ Lệ Quyên mua ngôi nhà này không nhằm mục đích ra nước ngoài định cư mà là để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn. Bên trong căn biệt thự được đánh giá là có nội thất sang trọng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bên ngoài khuôn viên là thảm cỏ xanh mát trồng nhiều sen đá và một hồ cá nhỏ được thiết kế theo phong cách Á đông vô cùng tinh tế.

Khám phá bên trong căn biệt thự tại Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên, ai cũng choáng vì quá sang trọng-6
Nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ


Bên cạnh căn hộ đắt giá, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên được biết đến như tín đồ của thương hiệu oto Mercedes-Benz với bộ sưu tập các dòng từ C-Class, S-Class đến GL500. Một chiếc Mercedes S550 và Mercedes GL500 4Matic màu trắng, xe Bentley Flying Spur V8 tất cả đều rất đắt đỏ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/kham-pha-ben-trong-can-biet-thu-tai-my-cua-ca-si-le-quyen-ai-cung-choang-vi-qua-sang-trong-search/

ca sĩ Lệ Quyên

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.