Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa

Vượt lên định kiến tuổi tác, thân phận Trương Nam Thành và Quách Ngọc Ngoan đang có cuộc sống như mơ bên cạnh 2 người vợ lớn tuổi.

Trương Nam Thành

Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991 được khán giả biết đến sau khi giành ngôi vị Á Vương cuộc thi Manhunt International. Anh dần trở nên quen mặt với khán giả và có nhiều người hâm mộ vì sở hữu ngoại hình chuẩn và gương mặt đẹp.

Ngoại hình chuẩn cùng nhiều tài lẻ, Trương Nam Thành cũng vì thế mà được nhiều cô gái mến mộ. Trước khi kết hôn, anh dính không ít tin đồn tình ái liên quan đến những người đẹp hơn tuổi. Tuy nhiên, giữa năm 2017, Trương Nam Thành bất ngờ lên tiếng thừa nhận có tình cảm với Thu Huyền - lúc đó là bạn gái doanh nhân hơn anh 15 tuổi.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-1


Cả hai tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 11/2018. Được biết, bà xã Trương Nam Thành là một doanh nhân có tiếng. Trước khi nên duyên với Trương Nam Thành, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và hai con gái riêng.

Hôn nhân của Trương Nam Thành và Thu Huyền gặp không ít dị nghị về tuổi tác, thế nhưng Trương Nam Thành luôn tỏ ra người đàn ông mạnh mẽ, vững chãi để che chở bảo vệ người phụ nữ đời mình. "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi", Trương Nam Thành giành những lời lẽ tốt đẹp nói về vợ hơn tuổi.

Từ khi yêu và cưới nữ đại gia giàu có này, cuộc sống của Trương Nam Thanh đã thay đổi. Anh không còn hoạt động trong làng giải trí phía Nam mà chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Được biết, anh dọn về chung sống với người tình nhiều tuổi trong một căn biệt thự xa hoa và giàu có.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-2Căn biệt thự rộng lớn là nơi Trương Nam Thành đang sống cùng vợ.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-3Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-4

Bên trong nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-5Nội thất được chọn lựa kĩ lưỡng, mang tới cảm giác vừa cao cấp vừa ấm cúng.

Không chỉ có biệt thự, Trương Nam Thành đã "lên đời" với xe sang trọng cùng một sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Nhờ cưới được vợ giàu có nên Trương Nam Thành ổn cả về vật chất lẫn tinh thần. Thỉnh thoảng để nịnh vợ, Trương Nam Thành còn mua tặng hoa cho doanh nhân giàu có này.

Đặc biệt, cuộc sống của Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân như mở ra một trang mới khi họ đón chào 2 cậu con trai sinh đôi chào đời. 

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-6Mới đây, Trương Nam Thành đón thêm song hỷ khi có 2 con sinh đôi.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 tại Đầm Dơi (Cà Mau). Anh là diễn viên, người mẫu có tiếng của showbiz Việt, sở hữu chiều cao 1,85m và vẻ ngoài lãng tử, hào hoa. Khán giả quen mặt anh qua các bộ phim như "Cuộc chiến hoa hồng", "Khát vọng Thăng Long", "Lôi Báo", "Người bất tử"…

Phượng Chanel, tên thật là Trương Thị Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa. Cô là đại gia bất động sản nức tiếng Hà thành, còn là người sáng lập kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ sở thích diện những món đồ đắt đỏ từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới của cô.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-7Cặp đôi hiện đang sống cùng nhau trong 1 căn biệt thự lớn.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015. Hiện, hai người đã dọn về sống chung, xưng hô với nhau là vợ - chồng. Cách đây không lâu, Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao khi đổi tình trạng quan hệ của mình trên trang Facebook cá nhân từ "Độc thân" sang "Đã đính hôn". Bỏ ngoài tai những lời gièm pha, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Cách đây ít lâu, Quách Ngọc Ngoan lần đầu hé lộ vài góc trong không gian sống của anh và Phượng Chanel đầy sắc xuân với hoa lá đủ màu. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sống chung trong một căn biệt thự màu trắng được xây theo phong cách hiện đại tại TP.HCM.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-8Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-9

Bên ngoài phòng khách, nhiều chậu hoa đồng tiền, mào gà, hoa hướng dương được cặp đôi bày biện tạo không khí tươi mát cho ngôi nhà.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-10Từ phòng khách có thể nhìn ra bể bơi gia đình bên ngoài.

Cùng lấy vợ đại gia lớn tuổi: Trương Nam Thành song hỷ, Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự xa hoa-11Bên trong ngôi nhà, cặp đôi lựa chọn một chậu hoa lan hồ đẹp rực rỡ. Qua những hình ảnh có thể thấy bên trong nhà được trang trí theo phong cách châu Âu với tông màu đen - xám sang trọng.

Hiện tại, theo chia sẻ của nam diễn "Long thành cầm giả ca", anh có một cuộc sống an yên với thú vui câu cá, làm vườn ở một vùng đất yên bình.

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cung-lay-vo-dai-gia-lon-tuoi-truong-nam-thanh-song-hy-quach-ngoc-ngoan-o-biet-thu-xa-hoa-51202017392616017.htm

biệt thự

Trương Nam Thành

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.