Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-1
Mối quan hệ thân thiết giữa Ốc Thanh Vân và Trường Giang khá đặc biệt. Không chỉ cùng là đồng nghiệp trong nhiều năm, trước đâyTrường Giang từng cảm mến, yêu đơn phương Ốc Thanh Vân hồi còn học trường Sân khấu Điện ảnh. Thời còn đi học, Trường Giang nhút nhát,hay lén đứng nhìn trộm cô bạn và chờ ra về. Mãi sau này khi cả hai đều đã thành đạt, nam MC mới dám thừa nhận từng có thời gian yêu thầm bạn nhưng không dám nói.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-2
Sau hơn 10 năm hoạt động showbiz, Ốc Thanh Vân là cái tên nổi tiếng được nhiều khán giả mến mộ. Từ các vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh đến sân khấu kịch, diễn viên lồng tiếng, làm MC các chương trình truyền hình và khách mời VIP, Ốc Thanh Vân có được thu nhập cao. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn có một gia đình hạnh phúc bên chồng và 3 con.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-3
Ngoài ra, người đẹp còn gặt hái thành công trong công việc kinh doanh. Giọng nói truyền cảm và cái duyên khi bán hàng giúp Ốc ThanhVân được người tiêu dùng mến mộ, tin cậy.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-4
Sau 10 năm yêu, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào tháng10/2008. Điểm đặc biệt là cả hai cùng sinh ngày 18/2, cùng học chung trường THPT Bùi Thị Xuân và chính nàng là người theo đuổi chàng trước. Cả hai trở thành hình ảnh vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ khi 12 năm chung sống bên nhau không hề để xảy ra thị phi nào. Ít ai biết rằng, có thời gian Trí Rùa từng làm ăn thua lỗ.Nàng Ốc đã chia sẻ điều này trong chương trình Sức sống thanh xuân:“Chồng mình cũng từng có giai đoạn công việc không được như ý muốnvà mắc nợ nữa. Giai đoạn đó là một người vợ chỉ đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng”. Vượt qua tất cả, cả hai cùng vun đắp tổ ấm bên 3 thiên thần nhỏ.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-5
Gia đình Ốc Thanh Vân thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Dù bận rộn nhưng vợ chồng cô luôn có những lúc dành cho nhau không gian riêng.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-6
Tháng 4/2018, gia đình Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vào đúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian vất vả làm việc.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-7
Căn biệt thự có không gian xanh ở khu vườn phía trước mặt tiền khiến khách tới chơi rất thích thú.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-8
Trong ngày chuyển về nhà mới, Ốc Thanh Vân không kìm được xúc động và rơi nước mắt. Bởi trước đây, cô muốn xây nhà để đón bố mẹ về ở chung sau nhiều năm chia tay. Thế nhưng, bố cô đã qua đời,không đợi được đến lúc gia đình được đoàn tụ.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-9
Không gian xanh ở sân cỏ trước nhà giờ đây trở thành chỗ vuichơi lý tưởng cho trẻ con.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-10
Ốc Thanh Vân tạo dáng bên cổng căn biệt thự. Với bản tính chăm chỉ, lương thiện, nữ MC đã gặt hái được thành quả xứng đáng sau nhiều năm vào nghề.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-11
Nội thất bên trong căn biệt thự đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.Gam màu trắng chủ đạo được nữ chủ nhân của ngôi nhà chọn lựa.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-12
Trước khi dọn đến ở căn biệt thự này, gia đình cô sống trong một căn hộ cao cấp diện tích rộng. Tuy nhiên, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã quyết định tiết kiệm để đổi sang không gian sống tiện nghi, thoải mái hơn và có chỗ chơi cho con nhiều hơn.

Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ-13
Mảnh sân vườn thoáng mát là nơi Ốc Thanh Vân thoải mái tập yoga.Cô luyện cho con gái những bài tập tăng độ dẻo dai. 

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/nguoi-dep-khien-truong-giang-me-man-chong-cung-nhu-trung-mong-o-biet-thu-thenh-thang-1059983.html

biệt thự

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.