Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS

Cùng làm dâu nhà hào môn, nhiều mỹ nhân Vbiz đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh và xa hoa bên trong những ngôi biệt thự triệu đô.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lấy được chồng hết mực yêu thương, một số mỹ nhân cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi bất ngờ hé lộ cơ ngơi hoành tráng, lộng lẫy của nửa kia. Nhà chồng Hà Tăng thì xa hoa miễn bàn khi được lên hẳn đài truyền hình KBS Hàn Quốc, tuy nhiên biệt thự nhà chồng Lan Khuê, Bảo Thy, Đàm Thu Trang,... cũng chẳng hề kém cạnh.

Bảo Thy: Ông xã đại gia Phan Lĩnh có biệt thự "siêu to khổng lồ" như tòa lâu đài!
Sau hơn 5 tháng chính thức về làm vợ người ta và tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng", Bảo Thy đã lần đầu hé lộ ngôi biệt thự siêu to, lộng lẫy như tòa "lâu đài" của nhà đại gia Phan Lĩnh. Mặc dù chỉ khoe toàn cảnh bên ngoài, tuy nhiên dễ dàng nhận đây là 1 ngôi biệt thự xây theo phong cách hiện tại, có diện tích khá lớn bao gồm cả sân vườn rộng rãi và hồ bơi.

Theo tìm hiểu, ngôi biệt thự nhà đại gia Phan Lĩnh có giá trị không nhỏ khi được đặt trong khu đất đắt đỏ bật nhất TP.HCM. Không chỉ thế, "tổ ấm" của Bảo Thy và Phan Lĩnh lại là 1 trong những ngôi nhà bề thế nhất khu này. Từ khi về làm dâu trong hào môn, Bảo Thy còn ra dáng người phụ nữ của gia đình khi tiết lộ nay đã biết vung vén, dọn dẹp và rất thạo việc chăm sóc nhà cửa. "Công chúa bong bóng" còn ra tay trồng 1 vườn rau xanh không thiếu thứ chi ngay bên trong biệt thự này để phục vụ những người thân trong gia đình.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-1Ngôi biệt thự hoành tráng của nhà chồng Bảo Thy

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-2Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-3

Bảo Thy còn trang bị cả 1 vườn rau xanh để phục vụ người thân ngay trong biệt thự nhà chồng

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-4
"Công chúa bong bóng" sống trong lâu đài là có thật!

Nhà Lan Khuê như cung điện dát vàng, vị trí đắc địa!
Không chỉ Bảo Thy, Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân "số hưởng" khi sống trong ngôi biệt thự hoành tráng bên nhà chồng. So về vị trí, nhà của ông xã Lan Khuê cũng nằm trong khu tập trung nhiều ngôi nhà sang và đẹp ở TP.HCM. Được biết, ngôi biệt thự này được ông xã Lan Khuê tậu riêng để làm nơi sinh hoạt của 2 vợ chồng sau khi kết hôn.

Nhiều người còn ví ngôi biệt thự này hoành tráng và xa hoa như "cung điện" trong cổ tích, đặc biệt vợ chồng Lan Khuê còn dành riêng 1 không gian sân vườn cực rộng để trồng cây trang trí. Người đẹp cũng không ít lần hé lộ nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách hoàng gia, dát vàng sang trọng. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các buổi tiệc gia đình sang chảnh của nhà Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn. Nhà chồng Lan Khuê giàu thì ai cũng biết rồi, nhưng lung linh và bề thế như này ai dám đọ lại đây.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-5
Ngôi biệt thự theo phong cách hoàng gia của chồng Lan Khuê

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-6Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-7

Chẳng cần đi đâu xa, tìm 1 góc trong nhà Lan Khuê cũng cho ra loạt ảnh sang chảnh, quý tộc chẳng kém ai

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-8
Nhà chồng Lan Khuê có diện tích rất lớn và view hướng ra sông

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-9
Đây hiện là nơi vợ chồng Lan Khuê sống cùng với cậu quý tử

Dinh thự  của vợ chồng Đàm Thu Trang: Chưa hoàn thành nhưng nhìn qua đã biết "không phải dạng vừa"
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về chung một nhà sau hôn lễ cổ tích diễn ra hồi tháng 7/2019. Nói về độ giàu có nhất nhì Vbiz không thể không kể đến Cường Đô La, anh là tay chơi siêu xe chính hiệu với những chiếc "xế hộp" lên đến hàng chục tỷ đồng. Chính vì đều này, không gian sinh sống của Đàm Thu Trang sau khi kết hôn cũng được nhiều người quan tâm.

Được biết, cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình yên và giản dị bên trong một căn hộ hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên mới đây, Cường Đô La bất ngờ tiết lộ cả hai đang có 1 căn biệt thự đang trong quá trình xây dựng và sẽ là nơi ở mới của vợ chồng anh trong thời gian tới. Mặc dù chỉ tiết lộ "sương sương" nhưng có thể nhận ra đây là ngôi biệt thự nằm trong một khuôn viên khá rộng và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dù chưa từng chia sẻ về giá trị nhưng nhìn qua cũng biết ngôi nhà mới của Cường Đô La ắt hẳn có giá không hề nhỏ, thậm chí được dự đoán sẽ là 1 trong các biệt thự hoành tráng nhất nhì Vbiz.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-10
Sau kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La sống trong 1 căn hộ hiện đại và tiện nghi

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-11
Những thứ trong nhà được bày trí rất đơn giản

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-12
Cho đến mới đây, Cường Đô La bất ngờ hé lộ biệt thự mới của vợ chồng đang được hoàn thiện khiến nhiều người trầm trồ


Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-13Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-14Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-15

Đàm Thu Trang quả là mỹ nhân có số hưởng mà

Đặng Thu Thảo và ngôi biệt thự nhà 3 tầng, tràn ngập cây xanh ở ngay khu đất vàng giữa lòng TP.HCM
Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dọn về ở cùng chồng trong một biệt thự khá hoành tráng nằm trên trục đường lớn tại TP.HCM. Căn biệt thự thuộc dạng bề thế nhất nhì ở khu đất đắt đỏ này. Nhìn từ phía ngoài, biệt thự nhà Trung Tín có 3 tầng, thiết kế chú trọng sinh thái, nhiều khoảng không cho cây cối và hoa lá.

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế Đặng Thu Thảo cũng chỉ hé lộ sương sương vài góc bên trong nhà. Đúng như phong cách của Đặng Thu Thảo và ông xã, nội thất của ngôi biệt thự này khá tinh tế và tối giản nhưng toát lên sự sang trọng và ấm cúng. Được biết, chỉ còn vài tuần nữa, người đẹp sẽ hạ sinh con thứ 2 cho ông xã doanh nhân.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-16
Biệt thự 3 tầng nằm ở trung tâm TP.HCM của vợ chồng Đặng Thu Thảo

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-17Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-18Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-19Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-20

Những hình ảnh bên trong ngôi biệt thự của nhà chồng Thu Thảo

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-21
Hiện tại, người đẹp đang trong những tháng cuối thai kì để chào đón con thứ 2

Á hậu Tú Anh sống bình yên bên biệt thự view sông "chanh sả"
Kết hôn với thiếu gia Gia Lộc, Á hậu Tú Anh khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Được biết, vợ chồng cô đang sống cùng con trai tại biệt thự ven sông ở Long Biên, Hà Nội. Thỉnh thoảng, nàng Á hậu cũng hé lộ một số hình ảnh bên trong khu vườn nhà. Mặc dù không khoe từ ngóc ngách tuy nhiên những bức ảnh được người đẹp cập nhật cũng khiến dân tình phần nào đoán được nhà chồng Tú Anh quả thật không phải dạng vừa.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-22
Tú Anh đang sống trong một ngôi biệt thự ven hồ ở Hà Nội

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-23Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-24Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-25

Khung cảnh bình yên và thoáng đãng ở khu nhà Tú Anh


Nhà chồng Hà Tăng đích thị là tòa lâu đài trong cổ tích, lên hẳn sóng truyền hình KBS
Từ khi chính thức về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng luôn khiến hội chị em dành nhiều sự quan tâm, nhưng "ngọc nữ" lại rất khiêm tốn và ít hé lộ về những hình ảnh bên trong ngôi biệt thự nhà chồng. Tuy nhiên vào năm 2015, một phóng sự do đài truyền hình Hàn Quốc KBS thực hiện về ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Hà Tăng đã ghi lại trọn vẹn mọi ngóc ngách trong căn biệt thự, đủ làm công chúng phát sốt vì độ giàu có.

Theo đó từ cánh cổng đến phòng làm việc, toàn bộ nội thất được thiết kế theo phong cách Hoàng gia châu Âu. Chưa dừng lại ở đây, bố chồng Tăng Thanh Hà còn xây dựng khu vui chơi ngay trong nhà bao gồm bể bơi nhân tạo, sân tennis,.... và sở hữu rất nhiều đồ vật giá trị. Ngoài ra trong căn biệt thự còn có gara riêng với dàn siêu xe, xế hộp hạng sang.

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-26
Biệt thự nhà chồng Hà Tăng vô cùng hoành tráng và được xây cửa rào kín đáo

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-27
Nội thất sang trọng bên trong

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-28
Hà Tăng cũng thường xuyên có những buổi tiệc gia đình ấm áp tại đây

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-29
"Ngọc nữ" còn tự tay trồng 1 vườn rau ngay trong biệt thự triệu đô

Đọ biệt thự nhà chồng dàn mỹ nhân Vbiz: Lan Khuê như ở cung điện, biệt thự vợ chồng Hà Tăng lên sóng truyền hình KBS-30
Khung cảnh bình yên của Louis Nguyễn bên 2 con ngay trong tòa lâu đài đẹp như cổ tích của gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/do-biet-thu-nha-chong-dan-my-nhan-vbiz-lan-khue-nhu-o-cung-dien-biet-thu-vo-chong-ha-tang-len-song-truyen-hinh-kbs-220208510039958.htm

Hà Tăng

Lan Khuê

Á hậu Tú Anh

Bảo Thy

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.