Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!

Tuy không tiếng tăm như anh trai, cũng chỉ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vài năm trở lại đây. Thế nhưng, cuộc sống của Dương Triệu Vũ lại cực kì sang chảnh.

Hình ảnh hiếm hoi về ngôi nhà giản dị của Hoài Linh

Trong làng giải trí Việt, Hoài Linh được mệnh danh là "ông trùm showbiz". Có lời đồn rằng, nếu Hoài Linh nâng đỡ ai thì người ấy nhất định thành sao. Hoài Linh sở hữu một lượng fan khổng lồ không có đối thủ ở Việt Nam. Các bầu show phải theo đuôi ông để có được chữ ký bạc triệu vào hợp đồng.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-1


Quyền lực của Hoài Linh đến từ tài năng thực thụ và luôn được nuôi dưỡng bằng cái tâm của người làm nghề. Chính vì thế, bao nhiêu năm qua đi không ai có thể lật đồ anh khỏi ngôi vị "Ông vua hài".

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh sở hữu một số tài sản khá đồ sộ. Nhưng kỳ lạ một chỗ, ông lại vô cùng giản dị, giản dị tới mức nhiều người phải giật mình. Giàu có những Hoài Linh không xe hơi, không nhà lầu, không hàng hiệu, không màu mè bóng bẩy. Anh cứ bình dân, giản dị như ông nông dân chăm chỉ.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-2Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-3

Hoài Linh từng chia sẻ cái tính bình dân nó ngấm vào máu của anh từ những vất vả, bươn chải của gia đình trước kia. Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Trong một lần chia sẻ, Hoài Linh tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc. Hoài Linh cũng không thường xuyên công khai những hình ảnh nhà cửa. Chỉ những người bạn thân thiết với anh mới được Hoài Linh mời về nhà.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-4Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-5Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-6

Tuy nhiên, nam diễn viên lại đổ tiền xây nhà thờ tổ lên tới hàng trăm tỷ.

Nhà của Dương Triệu Vũ

Trong khi đó, em trai của cựu giám khảo “Ơn giời cậu đây rồi” lại khác hẳn. Tuy không tiếng tăm như anh trai, cũng chỉ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vài năm trở lại đây. Thế nhưng, cuộc sống của Dương Triệu Vũ lại cực kì sang chảnh, sống trong căn nhà xa hoa, thường xuyên mua đồ hiệu và du lịch khắp nơi.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-7

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống trong căn hộ rộng 170m2 tại khu trung tâm mua sắm sầm uất quận 7, TP.HCM. Ban đầu, căn hộ này có tới 4 phòng ngủ. Thế nhưng, vì Dương Triệu Vũ sống 1 mình nên anh quyết định ghép 2 phòng thành 1. Như vậy, không gian nghỉ ngơi của em trai Hoài Linh sẽ thoải mái và rộng rãi hơn.

Ngoài phòng khách được sử dụng gam màu tươi sáng để giúp nơi tiếp khách bắt mắt và tươi trẻ hơn. Còn ở phòng ngủ, nam ca sĩ lại chọn màu trầm để tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thư thái.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-8Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-9

Đặc biệt, nam ca sĩ cùng dành riêng 1 phòng để quần áo, giày dép và đồ diễn. Vì có stylist riêng để chọn trang phục nên đồ diễn của Dương Triệu Vũ rất nhiều, chất đầy căn phòng.

Toàn bộ căn nhà này đều được Dương Triệu Vũ tự thiết kế và phối màu. Bởi, nam ca sĩ muốn không gian sống của mình có một chút gì đó tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Có như vậy thì khi về nhà, anh mới thấy thư thái và dễ chịu.

Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-10Đọ nhà cặp anh em được săn đón nhất showbiz Việt: Người kiếm tiền tỷ lại ở nơi giải dị!-11

Ngoài ra, anh chàng cũng thường check in trong căn nhà riêng tại nước ngoài.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-nha-cap-anh-em-duoc-san-don-nhat-showbiz-viet-nguoi-kiem-tien-ty-lai-o-noi-giai-di-d240690.html

Dương Triệu Vũ

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.