Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng

Vợ chồng anh mua nhà và dọn về từ giữa năm 2019 nhưng gần đây mới thoải mái chia sẻ hình ảnh trong căn biệt thự của mình.

Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ nhận được tình cảm của khán giả trong nhiều năm qua. Đến hiện tại, anh vẫn là một cái tên hot và đắt show trong lẫn ngoài nước. Ngoài những ca khúc hot thì nam ca sĩ còn được người hâm mộ quan tâm bởi cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bên cạnh 3 nhóc tì đáng yêu.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-1Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 3 con.

Nếu ai theo dõi Tuấn Hưng sẽ biết rằng anh là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đồ sộ của showbiz Việt, từ nhà biệt thự chục tỷ đồng, xe hơi 16 tỷ, chuỗi cửa hàng kinh doanh và có cả một quán cà phê dành để anh ca hát nằm ngay trung tâm Hà Nội,... Tất cả những điều này là thành quả anh cố gắng trong những năm hoạt động nghệ thuật.

Vừa qua, Thu Hương - vợ Tuấn Hưng vừa đăng tải những khung ảnh về không gian riêng của hai vợ chồng. Cụ thể, phòng ngủ của Tuấn Hưng được trang trí theo phong cách sang trọng, gam màu trầm và điểm chú ý nhất chính là nơi ban công được bày biện rất lãng mạn.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-2Phòng ngủ của 2 vợ chồng được trang trí tinh tế, lãng mạn.

“Chẳng biết bao giờ mới hết dịch đây, chán quá! Ngày hôm nay tranh thủ đi lễ xong lại về ngay nhà chắc chỉ loanh quanh làm việc tại nhà luôn. Cô giáo lại thông báo các con nghỉ thêm 1 tuần nữa rùi các mẹ ạ, nằm nhà lên chiến lược mới cho công việc thôi nè”, Bà xã Tuấn Hưng tâm sự.

Với thiết kế theo phong cách châu Âu cùng nội thất sang trọng, không gian trong căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen, trầm trồ từ bạn bè, người hâm mộ và cư dân mạng.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-3Bên ngoài phòng ngủ có 2 chiếc ghế mây, nến, hoa... tạo cảm giác như đang ở các khách sạn tình nhân.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-4Từ đây có thể nhìn ra toàn bộ khu căn hộ.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-5Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-6

Nhiều người dành lời khen cho cách sắp xếp, trang trí của vợ Tuấn Hưng.

Trước đó Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ loạt ảnh được chụp trong sân vườn của biệt thự lên trang cá nhân của mình. Được biết, biệt thự của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-7Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-8

Bên ngoài biệt thự được đặt thêm nhiều cây cảnh và 1 hồ cá nhỏ.

Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-9Dọn về biệt thự tiền tỷ, vợ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ của 2 vợ chồng-10

Phòng khách nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu nâu - trắng.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/don-ve-biet-thu-tien-ty-vo-tuan-hung-lan-dau-khoe-can-canh-phong-ngu-cua-2-vo-chong-d51202012211134363.html

Tuấn Hưng

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.