Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây

Bận rộn chạy show nhưng ca sĩ hải ngoại Trúc Linh vẫn có thời gian chăm sóc vườn cây trĩu trái và không gian sống của mình.

Mới đây, ca sĩ Trúc Linh đã hé lộ một số góc nhỏ trong căn hộ của mình ở Mỹ. Trong ảnh, nữ ca sĩ thư thái nằm ôm con trai lớn tại phòng khách. Không gian phòng khách nhà Trúc Linh rất rộng thoáng, được thiết kế đơn giản, trên tường có treo nhiều ảnh kỷ niệm của các thành viên trong gia đình.

Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-1Trúc Linh hé lộ không gian phòng khách nhà mình ở Mỹ.
Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-2Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-3

Góc nhà này trở nên lung linh hơn mỗi dịp Noel hoặc khi có tiệc.

Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-4Một phòng trong nhà được nữ ca sĩ tận dụng làm nơi tập thể dục.

Trúc Linh dù bận rộn đi hát nhưng vẫn dành thời gian cho niềm vui nho nhỏ của mình là trồng cây. Nhờ mát tay mà những loại cây cô trồng như: Hoa đào, quýt, thanh long... rất nhiều hoa trái.

Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-5Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-6Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-7Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-8Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-9Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-10

Ca sĩ Trúc Linh khoe thành quả sau khoảng thời gian vun trồng.

Trúc Linh là một ca sĩ được nhiều người yêu thích ở hải ngoại. Mặc dù đang định cư ở Mỹ cùng chồng con nhưng thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn về Việt Nam đi lưu diễn, du lịch. Được biết, chồng ca sĩ Trúc Linh là một kỹ sư và luôn ủng hộ sự nghiệp ca hát của vợ.

Hé lộ không gian nhà vườn của ca sĩ Trúc Linh ở trời Tây-11Tổ ấm của ca sĩ Trúc Linh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-nha-vuon-cua-ca-si-truc-linh-o-troi-tay-38694.html

Trúc Linh

Nhà vườn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.