Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng

Chốn đi về của 'chị đại' Thanh Hằng được thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Thanh Hằng là một siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ vậy, chân dài này còn rất đắt show quảng cao, làm đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng. Do đó, chẳng lạ khi Thanh Hằng có cuộc sống xa hoa và nắm trong tay khối tài sản "khủng".

Một trong số đó là căn hộ cao cấp, sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Trong căn hộ của Thanh Hằng nội thất được bố trí rất ngăn nắp, khoa học. Người đẹp cũng không để nhiều đồ mà hướng tới không gian rộng thoáng.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-1Siêu mẫu Thanh Hằng hiện đang sống trong một căn hộ cao cấp ở Tp.HCM.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-2Một góc không gian phòng khách của siêu mẫu.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-3Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-4Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-5Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-6

Nhà của Thanh Hằng được thiết kế mở, không chia thành nhiều phòng nhỏ riêng biệt như nhiều căn hộ khác mà liền kề nhau.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-7Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-8

Nơi để đồ hiệu và trang điểm của Thanh Hằng.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-9

Một góc ban công nhà Thanh Hằng.

Hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại của siêu mẫu Thanh Hằng-10

Phòng ngủ tối giản nhưng không kém phần sang trọng

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-song-sang-trong-hien-dai-cua-sieu-mau-thanh-hang-39219.html

siêu mẫu Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.