Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về

Căn hộ của Huyền Lizzie được thiết kế lại theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Sau thành công của vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie trở thành ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan đông đảo ở làng giải trí phía Bắc. Cũng vì thế, sự nghiệp của nữ diễn viên lên như diều gặp gió. Mới đây, Huyền Lizzie đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe cận từng góc căn hộ sang trọng của hai mẹ con cô ở Hà Nội.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau hơn 1 năm bận rộn giờ mới có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghĩ ra nhiều việc cần phải làm cho bản thân mọi người ạ. Và việc đầu tiên Huyền nghĩ tới đó chính là sửa sang lại tổ ấm của 2 mẹ con mình 1 chút. 

Không gian mới sẽ giúp cho mình cho nhiều năng lượng để sáng tạo và làm việc đúng hem mọi người. Mình rất ưng ý và hài lòng với không gian mới này. Mọi người cùng ngắm qua em nó với Huyền và bạn Nem nhé".

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-1

Phòng khách sang trọng với tông màu chủ đạo trắng - nâu - be.

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-2Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-3
Căn bếp hiện đại với đồ trang trí theo phong cách tối giản.

Trong bản vẽ thiết kế, căn hộ của Huyền Lizzie có tông màu chủ đạo là trắng - nâu - be sang trọng, ấm cúng. Đồ nội thất và tranh ảnh, cây cối trang trí của nữ diễn viên theo phong cách tối giản. 

Đặc biệt, căn hộ của Huyền Lizzie có cửa lớn đón nắng ở phòng khách và phòng ngủ. Góc lô gia rộng rãi, được trang trí bằng nhiều cây xanh và hoa. Nữ diễn viên còn cầu kỳ đặt một chiếc sofa bên ngoài để cô có thể đọc sách, uống trà, hóng gió ngay tại nhà. 

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-4Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-5
Phòng ngủ ấm cúng, có view hướng ra góc ban công ngập cây xanh.

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-6Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-7
Góc lô gia xinh xắn tại nhà Huyền Lizzie. 

Phòng ngủ của Huyền Lizzie cũng giữ phong cách tối giản, sang trọng. Cô thiết kế đèn vàng chìm trong tường để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Căn phòng để đồ của nữ diễn viên gọn gàng với các kệ tử màu trắng, bàn trang điểm gọn gàng một góc. 

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-8
Căn phòng thay đồ gọn gàng, tiện nghi của Huyền Lizzie.

Không gian sống ấm cúng, tiện nghi của Huyền Lizzie khiến bạn bè và các fan của cô trầm trồ cảm thán: "Uầy đẹp mê luôn. Chị cũng thích kiểu này", "Đẹp quá, long lanh quá!", "Wa nhiều chỗ chill quá, phải cắp nách chai vang sang chơi mới được", "Chuẩn bị ăn tân gia nội thất thôi bác", "Đẹp quá em ơi, nhìn kiểu thơ thơ"...

Huyền Lizzie sinh năm 1990 tại Hà Nội, cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Điều bí mật, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân... Sau khi ly hôn vào năm 2019, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, cô nhận quyền chăm sóc con trai Nem. 

Huyền Lizzie khoe cận cảnh tổ ấm sang xịn mịn của 2 mẹ con sau thành công của phim Thương ngày nắng về-9
Mẹ con Huyền Lizzie.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, Huyền Lizzie còn là chủ của thương hiệu thời trang riêng và đắt show quảng cáo, sự kiện. Chính vì thế, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 32.

 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/huyen-lizzie-khoe-can-canh-tung-goc-can-ho-sang-xin-min-cua-2-me-con-202209092112161907.html

Huyền Lizzie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.